Trong nước

Điểm tin bóng đá tối 12/2: ĐTVN lên đỉnh Đông Nam Á

12/02/2015, 23:13

ĐTVN lên đỉnh Đông Nam Á; M.U nhắm người thay Falcao là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 12/2.

ĐTVN leo lên đứng đầu khu vực Đông Nam Á
ĐTVN leo lên đứng đầu khu vực Đông Nam Á

ĐTVN lên đỉnh Đông Nam Á

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa công bố BXH tháng 2/2015. Việt Nam đón tin vui khi thứ hạng tiếp tục được cải thiện. Cụ thể, ĐT Việt Nam tăng 1 bậc, xếp vị trí 132 thế giới. Cùng với việc Philippines tụt 3 bậc (từ 129 xuống 132), Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu khu vực cùng Philippines. Xếp các vị trí tiếp theo ở khu vực Đông Nam Á lần lượt là Myanmar (141), Thái Lan (143), Malaysia (154), Singapore (156) và Indonesia (158). Ở Top 10 thế giới có 2 sự thay đổi đáng chú ý. Từ vị trí thứ 7 cùng Bồ Đào Nha, Pháp đã tụt 1 bậc, xếp hạng 8. Trong khi đó, Tây Ban Nha phải nhường vị trí thứ 9 cho Uruguay.

Chelsea trói chân thành công Hazard

Tiền vệ Eden Hazard đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với đội chủ sân Stamford Bridge. Phát biểu trong buổi lễ ký kết, Hazard cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi gia hạn hợp đồng với Chelsea. Kể từ thời điểm đến đây vào năm 2012, tôi luôn cảm thấy rất tốt và luôn nhận được sự ủng hộ của đội bóng”. HLV Jose Mourinho cũng dành những lời ngợi khen cho cậu học trò. “Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu và sự tiến bộ của cậu ấy rất đáng nể. Hazard vẫn còn trẻ và có thể trở thành người giỏi nhất”.

Arsenal đón tin xấu từ Ramsey

Theo thông tin từ Arsenal, chấn thương gân khoeo của tiền vệ Aaron Ramsey đang có chiều hướng xấu và anh có thể phải nghỉ thi đấu đến tháng Ba. Nếu điều đó xảy ra, cầu thủ người xứ Wales sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng của Pháo thủ với Monaco tại vòng 1/8 Champions League.

Real, Barca đại chiến vì sao Porto

Tờ Marca cho hay, Real Madrid đã chính thức lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Danilo, của Porto với 20 triệu euro. Trước đó, đại kình địch Barca cũng đã liên hệ cho thương vụ này, nhưng do bị cấm chuyển nhượng nên họ mong muốn có được thỏa thuận sơ bộ với Porto trước khi mua hậu vệ 23 tuổi người Brasil vào tháng 1/2016.

M.U nhắm người thay Falcao

Theo báo giới Anh, M.U đã liên hệ với tiền đạo Jackson Martinez để thay Falcao vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, Arsenal, Tottenham và Liverpool cũng quan tâm tới cầu thủ người Colombia nên Quỷ đỏ sẽ phải rất nỗ lực trong thương vụ này. Falcao gia nhập M.U theo một bản hợp đồng cho mượn và với phong độ như thời gian qua, M.U sẽ không dại gì mua đứt “Mãnh hổ”.

Ivanovic bị điều tra

Theo thông tin từ tờ Express, FA chính thức bắt tay vào điều tra hành vi cắn người của hậu vệ Ivanovic (Chelsea) với McCarthy (Everton). Tuy nhiên, khả năng Ivanovic thoát tội là rất cao bởi những video quay chậm chưa cho thấy bằng chứng thuyết phục để buộc tội cầu thủ này. McCarthy cũng không có bất kỳ cáo buộc nào về việc bị cắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.