Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 12/8: Bạn gái Ronaldo được vinh danh

12/08/2014, 21:44

Bạn gái Ronaldo có vòng 3 gợi cảm nhất thế giới; David Silva gia hạn hợp đồng 5 năm với Man City; PSG nhòm ngó Rooney là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 12/8.

Bạn gái Ronaldo có vòng 3 gợi cảm nhất thế giới; David Silva gia hạn hợp đồng 5 năm với Man City; PSG nhòm ngó Rooney là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 12/8.

Irina Shayk
Irina Shayk

Bạn gái Ronaldo có vòng 3 gợi cảm nhất thế giới

Theo bình chọn của tạp chí Cuore (Tây Ban Nha), siêu mẫu Nga Irina Shayk là mỹ nhân sở hữu vòng 3 hoàn hảo nhất thế giới. Theo đánh giá của Cuore, vòng 3 của Irina nhận được điểm 10 tuyệt đối. Xếp sau siêu mẫu Nga là chân dài đắt giá nhất hành tinh Gisele Bundchen với 9,5 điểm. Tình cũ của Carles Puyol, siêu mẫu Malena Costa cũng lọt vào danh sách này với 9,2 điểm.

David Silva gia hạn hợp đồng 5 năm với Man City

Tờ Mirror đưa tin, cầu thủ người Tây Ban Nha David Silva chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Man City. Man City không được mua nhiều cầu thủ hè này do giới hạn chi tiêu 49 triệu bảng trên TTCN của UEFA nên muốn giữ lại các trụ cột. Họ muốn giữ lại cầu thủ 28 tuổi David Silva thêm ít nhất 5 năm nữa, và anh có thể kết thúc sự nghiệp tại Man City.

Arsenal nhắm Howedes

Theo tiết lộ từ Telegraph, Arsenal đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Benedikt Höwedes để thay thế Thomas Vermaelen. Ở VCK World Cup 2014 vừa qua, Howedes gây ấn tượng mạnh ở vị trí hậu vệ trái nhưng vị trí sở trường của cầu thủ này là trung vệ.

Conte làm HLV đội tuyển Italy?

Truyền thông Italy đồn ầm lên rằng tân Chủ tịch LĐBĐ Italia Carlo Tavecchio sẽ thực hiện nhiệm vụ đầu tiên là chọn ra HLV trưởng đội tuyển Italy. Ứng viên số 1 là Antonio Conte, người vẫn thất nghiệp sau khi từ chức HLV Juventus. Bất chấp báo Italy đồn thổi các cuộc tiếp xúc của Liên đoàn với Conte, ông Tavecchio nói “chưa từng nói chuyện với cậu ấy”.

Vidal, Cuadrado chắc chắn rời Serie A

Theo nhận định của tay cò chuyển nhượng người Italia, Claudio Pasqualin, bộ 3 Arturo Vidal – Juan Cuadrado – Mehdi Benatia chắc chắn sẽ chia tay Serie A trước khi phiên chợ Hè 2014 đóng cửa. Man Utd là 1 trong nhiều đội bóng đang theo đuổi cả 3 ngôi sao này.

PSG nhòm ngó Rooney

Bỏ cuộc vụ Angel di Maria, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi chuyển hướng sang Wayne Rooney và theo như tờ Le 10 Sport, vị tỷ phú người Qatar sẵn sàng hy sinh Edinson Cavani để có sự phục vụ của tiền đạo người Anh. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên PSG bày tỏ sự quan tâm tới Rooney. Hè năm ngoái, họ cũng đã rất nỗ lực nhằm đưa tiền đạo số 10 người Anh về nước Pháp.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.