Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 13/11: Arsenal nhận tin sốc từ Ozil

13/11/2014, 21:57

Arsenal nhận tin sốc từ Ozil; Mourinho đâm lén M.U; Công Vinh chuẩn bị làm đám cưới là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 13/11.

Tiền vệ Mesut Ozil sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn
Tiền vệ Mesut Ozil sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn

Arsenal nhận tin sốc từ Ozil

Chấn thương của Mesut Ozil đã được phát hiện khi anh trở về tập trung cùng đội tuyển Đức tại Frankfurt nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại Euro 2016 với Ba Lan và Ireland. Qua kiểm tra bằng phương pháp cộng hưởng từ, các bác sĩ của đội tuyển Đức đã phát hiện Ozil bị tổn thương dây chằng đầu gối trái nghiêm trọng. Theo dự kiến ban đầu, Ozil sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm nay và có thể quay trở lại vào tháng Giêng năm sau. Tuy nhiên mới đây cầu thủ của Arsenal cho biết anh sẽ vắng mặt thêm 7 tuần nữa do chấn thương nặng hơn dự kiến.

FIFA không sợ Ebola

FIFA đã thông báo rằng giải Club World Cup 2014 sẽ được tổ chức ở Ma Rốc bất chấp việc nước này từ chối tổ chức CAN 2015 do lo ngại dịch Ebola. “Giải FIFA Club World Cup 2014 sẽ được tổ chức ở Morocco và tất cả sự chuẩn bị đang diễn ra đúng tiến độ”, tài khoản của FIFA trên mạng xã hội Twitter thông báo. Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid sẽ tham gia giải đấu này. FIFA Club World Cup 2014 sẽ được tổ chức ở Rabat và Marrakesh (đều thuộc Morocco) từ ngày 10/12 đến 14/12 năm nay.

Luis Suarez vẫn cay cú vì bị gạt khỏi danh sách QBV

Tiền đạo đang chơi cho Barca, Luis Suarez cho rằng quyết định loại anh khỏi danh sách 23 ứng viên cho danh hiệu QBV FIFA “rất khó hiểu và hành động cắn người không thể giải thích cho quyết định đó”. Hiện tại, tiền đạo “Răng thỏ” đang tập trung cùng ĐT Uruguay nhằm chuẩn bị cho loạt trận giao hữu tới.

Mourinho đâm lén M.U

Theo Tuttomercatoweb, Jose Mourinho đang theo dõi mọi động tĩnh về thương vụ Gareth Bale nhằm đưa tiền vệ xứ Wales về Stamford Bridge trước mũi đối thủ M.U. Cụ thể, Jose Mourinho đã cử những chuyên gia săn đầu người của Chelsea bám sát mọi động thái của Flo Perez với Bale. Nếu Chủ tịch Real Madrid bày tỏ bất cứ ý định nào muốn đẩy Bale ra đi thì The Blues sẽ ráo riết vào cuộc đua tranh ngôi sao này với M.U. Cũng liên quan Quỷ đỏ, đội bóng này đã tái khởi động lại thương vụ chiêu mộ trung vệ Miranda của Atletico Madrid. Dự kiến, họ sẽ chi 20 triệu bảng để thuyết phục CLB Tây Ban Nha nhả người.

Công Vinh chuẩn bị đám cưới

Trong cuộc gặp mặt các fan gần đây, Công Vinh và Thủy Tiên tiết lộ họ có thể tổ chức đám cưới vào ngày 28/12/2014. Ngày 28/12 là một ngày đặc biệt bởi đúng ngày này cách đây 6 năm (28/12/2008), tiền đạo Công Vinh ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam trước ĐT Thái Lan phút 90+4, qua đó giúp đội nhà lần đầu tiên đăng quang AFF Cup.

Premier League hấp dẫn hơn La Liga và Serie A

Alexis Sanchez, tiền đạo đang đạt phong độ cao của Arsenal đã hết lời ca ngợi môi trường Premier League và cho rằng  “giải đấu này hấp dẫn hơn hẳn La Liga và Serie A”. Trong quá khứ, Aleixs Sanchez đã từng có dịp chơi ở Serie A trong màu áo Udinese và La Liga trong màu áo Barca.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.