Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 13/2: Bale lấp lửng về tương lai

13/02/2015, 22:29

Bale lấp lửng về tương lai; Sao Atletico mở đường sang M.U là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 13/2.

Gareth Bale
Gareth Bale

Ronaldo ân hận vì phong độ yếu kém

Phát biểu trên tờ Marca, Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự buồn bã vì chuỗi phong độ không tốt của cá nhân cũng như Real Madrid thời gian vừa qua. Theo siêu sao người Bồ Đào Nha, anh cảm thấy “ân hận và bất lực khi nhìn thấy Real thất bại, các CĐV chán nản”. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn tin rằng Real sẽ sớm trở lại.

Sao Atletico mở đường sang M.U

Trung vệ người Brasil, Miranda cho biết anh đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp tại Atletico Madrid. Tuy vậy, Miranda từ chối cam kết tương lai với đội ĐKVĐ La Liga, qua đó gián tiếp mở đường sang M.U, đội bóng đã rất muốn có anh trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa rồi nhưng chưa thành công.

Harry Kane vẫn bị HLV Hoddgson ngó lơ

Đang có phong độ cao trong màu áo Tottenham, nhiều người kì vọng tiền đạo trẻ Harry Kane sẽ được triệu tập vào ĐTQG Anh, thậm chí chiếm luôn một suất “cứng”. Tuy nhiên đích thân HLV Tam sư, Roy Hodgson đã lên tiếng khẳng định, Wayne Rooney mới là sự lựa chọn số 1 của ông ở vị trí tiền đạo. “Kane có xứng đáng được lên tuyển không à? Chắc chắn rồi, cậu ấy là chân sút triển vọng. Tuy nhiên tôi nghĩ Kane cần một thời gian nữa để kiếm chứng thêm. Còn hiện giờ, Rooney vẫn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí tiền đạo!”.

Bale lấp lửng về tương lai

Theo một nguồn tin thân cận Bernabeu, hôm qua Bale đã gặp gỡ người đại diện Jonathan Barnett trong một nhà hàng kín đáo ở ngoại ô Madrid. Không ai biết rõ nội dung cuộc nói chuyện giữa hai người. Chỉ biết rằng, Bale đã đăng tải dòng trạng thái đầy nhạy cảm trên trang cá nhân twitter: “Không ai nói trước được về tương lai của mình”.

Messi sắp cán mốc 300 trận ở La Liga

Cuối tuần này, Lionel Messi sẽ cán mốc 300 trận ở La Liga nếu ra sân trong trận đấu với Levante. Trong 299 trận trước đó, ngôi sao người Argentina đã ghi 266 bàn, giúp Barcelona chiến thắng 224 trận.

img

Điểm tin bóng đá sáng 13/2: Sao Chelsea thoát án vụ ‘cắn người’

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.