Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 14/11: Tình một đêm của CR7 khỏa thân gây sốt

14/11/2014, 21:45

Man City phá kỉ lục chuyển nhượng của M.U; Tình một đêm của Ronaldo gây "sốt"; ĐT Hà Lan gặp hạn là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 14/11.

Kim Kardashian
Kim Kardashian

Man City phá kỉ lục chuyển nhượng của M.U

Theo tiết lộ từ Mirror, gã nhà giàu thành Manchester đã sẵn sàng chi số tiền khổng lồ là 60 triệu bảng để chiêu mộ Ross Barkley, tài năng trẻ đang gây ấn tượng mạnh ở Everton. Hiện tại, kỉ lục chuyển nhượng của Premier League đang thuộc về Di Maria, người mới cập bến Man Utd với giá 59,7 triệu bảng.

Tình một đêm của Ronaldo gây “sốt”

Người đẹp siêu vòng 3, Kim Kardashian vừa thực hiện bộ ảnh khỏa thân táo bạo trên tạp chí Paper. Tờ tạp chí này cũng gây sốc khi chọn ảnh tình 1 đêm của Ronaldo khoe vòng 3 siêu khủng làm ảnh bìa. Ngay khi được công bố hôm qua, bộ ảnh "siêu hot" này đã thu hút sự chú ý rộng rãi của các fan trên Internet.

Rooney ra sân với đôi giày đặc biệt

Thủ quân M.U và ĐT Anh sẽ có 100 lần khoác áo Tam sư nếu ra sân trong trận đấu gặp Slovenia tại vòng loại Euro 2016 vào đêm thứ Bảy tuần này. Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, hãng thể thao danh tiếng Nike, cũng là nhà tài trợ trang phục thi đấu cho ĐT Anh đã thiết kế riêng cho Rooney một đôi giầy có in con số 100 trên bề mặt.

Inter chính thức bổ nhiệm Mancini

Inter vừa xác nhận rằng họ đã sa thải Walter Mazzarri khỏi vị trí HLV trưởng của đội bóng. Đây là một kết cục được dự báo từ trước khi Inter đang trượt dài trên BXH Serie A với vị trí thứ 9. Sau khi Mazzarri bị sa thải, Roberto Mancini sẽ là HLV tiếp theo của Inter với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi. Mancini từng dẫn dắt Inter trong giai đoạn 2004-2008 và đã đem về cho Inter 3 Scudetto.

ĐT Hà Lan gặp hạn

Trước trận gặp Latvia ở vòng loại Euro 2016, HLV Guus Hiddink tỏ ra khá lo lắng về ca chấn thương của Ron Vlaar, người đã phải rời sân nửa chừng trong trận thua Mexico 2-3. Có khả năng ở trận đấu tới, Stefan de Vrij sẽ được trao cơ hội. Trong 3 trận vòng loại đã đá, Hà Lan mới chỉ có 1 chiến thắng còn lại để thua tới 2 trận.

Scholes cảnh báo các đội bóng Anh

Huyền thoại Paul Scholes của M.U tin rằng các đội bóng Anh nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định có chiêu mộ trung vệ Gerard Pique của Barca hay không. “Tôi luôn luôn cho rằng bóng đá TBN, và đặc biệt là Barca, phù hợp với Pique nhất. Anh ấy thích chơi ở những đội bóng đề cao kiểm soát bóng. Pique rất tuyệt ở TBN nhưng chơi bóng cho những CLB lớn ở Anh là một vấn đề hoàn toàn khác với một trung vệ như anh ấy. Pique đã thành công ngoài tưởng tượng ở Barca và đội tuyển TBN nhưng tôi nghĩ rằng sẽ rất khó để anh ấy chứng tỏ khả năng ở Premier League”.

James Rodriguez không thoải mái ở Real

James Rodriguez thừa nhận rằng anh không hoàn toàn thoải mái với vai trò hiện tại ở Real bởi anh muốn đá tấn công nhiều hơn nữa. “Sự thật là tôi chơi hơi thấp ở Madrid. Tôi có thể đá cao hơn như ở đội tuyển Colombia. Tôi hy vọng được chơi ở vị trí mà mình cảm thấy thoải mái nhất. Tôi cảm thấy thoải mái hơn với vị trí mà tôi đảm nhiệm ở đội tuyển bởi tôi luôn thích đá gần khung thành. Tôi có thể ghi bàn và kiến tạo ở vị trí đó. Nhưng là một cầu thủ, tôi phải sẵn sàng cho bất cứ vị trí nào”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.