Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 14/2: M.U chốt tương lai Falcao

14/02/2015, 21:55

Real không còn động lực; M.U chốt tương lai Falcao là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 14/2.

Falcao không tìm được chỗ đứng ở M.U
Falcao không tìm được chỗ đứng ở M.U

Real không còn động lực

Trước báo giới, HLV Ancelotti tiết lộ rằng đội bóng của ông đã không còn động lực chiến đấu sau khi giành chức vô địch cúp thế giới các CLB. Chiến lược gia người Italia nói: “Thất bại của Real Madrid trước Atletico Madrid khiến tất cả phải ngạc nhiên, không chỉ ở kết quả mà còn ở cách nó xảy ra. Sau khi giành chức vô địch cúp thế giới các CLB, thái độ thi đấu của toàn đội khá chểnh mảng. Chúng tôi không duy trì được sự tập trung. Tôi không biết liệu điều này có phải bình thường không nhưng nó đã xảy ra. Trong bóng đá, bạn luôn phải bước vào trận với 100% sức mạnh. Nếu bạn không tập trung, thất bại sẽ đến và nó sẽ ảnh hưởng tới vị trí trên BXH. Chúng tôi sẽ tìm thấy sức bật và trở lại ngay bây giờ”.

Juve ra điều kiện bán Pogba

Theo TalkSPORT, Juve sẵn sàng nhả Paul Pogba cho Chelsea nếu gã nhà giàu thủ đô London chịu để Oscar di chuyển theo chiều ngược lại. Tất nhiên, ngay cả đồng ý với lời đề nghị này, The Blues cũng phải chi thêm 1 khoản tiền nữa cho Nhà ĐKVĐ Serie A bởi Pogba được định giá khoảng 60 triệu euro. Kể từ khi trở lại Stamford Bridge làm việc, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá cưng chiều Oscar. Tuy vậy, ông lại đánh giá Paul Pogba là cầu thủ tiềm năng hơn, có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

M.U chốt tương lai Falcao

Theo DailyStar, BLĐ M.U đã phản đối kế hoạch mua đứt tiền đạo Radamel Falcao với mức giá 40 triệu bảng. Thay vào đó, chân sút người Colombia sẽ được gửi trả AS Monaco vào cuối mùa giải này. Falcao gia nhập M.U hồi mùa hè năm ngoái nhưng chưa thể chứng minh giá trị của mình. Ở một diễn biến khác, M.U đã soạn sẵn bản hợp đồng 4 năm rưỡi cho tài năng trẻ James Wilson. Được biết, đi kèm với đó đội chủ sân Old Trafford sẽ tăng lương gấp 20 lần cho cầu thủ sinh năm 1995. Hiện tại, thu nhập của Wilson là 1.500 bảng/tuần.

Quả bóng có chữ kí của Messi đắt nhất thế giới

Quả bóng có chữ kí của Lionel Messi đã được bán với giá 45 nghìn bảng trong một cuộc bán đấu giá ở London. Theo tờ Daily Mail, đây chính là quả bóng đắt giá nhất thế giới. Nó được bán tại trụ sở của hãng Sotheby, trong một chiến dịch gây quỹ từ thiện của UNICEF. Trong cuộc bán đấu giá này còn có các hiện vật khác như bức tranh vẽ Messi của nghệ sĩ Damien Hirst, được bán với giá hơn 365 nghìn bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.