Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 14/8: Ronaldo "đại chiến" Neuer, Robben

14/08/2014, 21:54

Ronaldo đấu Neuer, Robben; Luis Suarez kháng án thất bại; PSG muốn đổi người với Chelsea là những tin tức bóng đá quốc tế nóng nhất tối 14/8.

Ronaldo đấu Neuer, Robben; Luis Suarez kháng án thất bại; PSG muốn đổi người với Chelsea là những tin tức bóng đá quốc tế nóng nhất tối 14/8.

Ronaldo là 1 trong 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu
Ronaldo là 1 trong 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Luis Suarez kháng án thất bại

Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã đưa ra phán quyết quan trọng liên quan đến tiền đạo tân binh Luis Suarez của Barca. Theo đó, Suarez vẫn bị treo giò 4 tháng vì hành động cắn trung vệ Chiellini của ĐT Italia tại World Cup 2014, nhưng anh sẽ được phép tập luyện cùng đội bóng mới trong thời gian phải thụ án treo giò. Đây sẽ là một tổn thất lớn cho Barca bởi đội bóng xứ Catalan đã phải bỏ ra tới 81 triệu euro để có được chân sút này từ Liverpool.

Ronaldo đấu Neuer, Robben

UEFA đã công bố danh sách rút gọn 3 ứng viên được đề cử danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2013-14, sẽ được công bố vào ngày 28/8/2014. Trong danh sách này có tên Cristiano Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất trận Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid với Sevilla vừa diễn ra. Ngoài ra còn có Manuel Neuer và Arjen Robben của Bayern Munich. Trong khi đó, Lionel Messi của Barca chỉ đứng thứ 6.

M.U hỏi mua Benatia

Theo tờ Daily Star, Man United đã gửi lời đề nghị tới AS Roma về trường hợp của hậu vệ Mehdi Benatia. “Quỷ đỏ” đang muốn bổ sung lực lượng ở hàng thủ sau khi Vidic và Rio Ferdinand ra đi vào mùa hè này. Mức giá của Benatia vào khoảng 30 triệu bảng. Hiện Chelsea cũng rất quan tâm tới cầu thủ này.

PSG muốn đổi người với Chelsea

CLB của Pháp đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh Andre Schuerrle của Chelsea sau khi vồ hụt Di Maria của Real Madrid. Tuy nhiên vì đã bỏ ra 50 triệu bảng để mua David Luiz từ Chelsea vào mùa hè này nên PSG rất khó có thể bỏ tiền ra để mua Schuerrle bởi họ đang bị hạn chế bởi Luật công bằng tài chính. Tuy nhiên đội bóng của Pháp vẫn hy vọng giành được cầu thủ người Đức bằng cách trao đổi Cavani với Chelsea.

Man City sẽ thanh lý bớt cầu thủ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Manuel Pellegrini đã cho rằng Manchester City hiện đang có quá nhiều cầu thủ, và điều này có nghĩa là đội bóng của ông sẽ phải bán bớt một vài cái tên không được đánh giá cao.

Cầu thủ đầu tiên công khai đòi rời M.U

Trong khi rất nhiều cầu thủ mong trụ lại M.U thì thủ môn Anders Lindegaard vừa công khai ý định chia tay đội chủ sân Old Trafford. Anders Lindegaard đã trải qua mùa bóng thứ 4 ở Old Trafford nhưng chỉ đóng vai trò dự bị. Thất vọng nhất là ở mùa 2013/14, Anders Lindegaard chỉ được ra sân đúng 3 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 1 trận tại Premier League.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.