Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 15/11: Maradona tố Chủ tịch FIFA "chơi bẩn"

15/11/2014, 21:59

Rooney suýt bỏ bóng đá vào năm 14 tuổi; Barca muốn chiêu mộ Ronaldo; Maradona tố Chủ tịch FIFA "chơi bẩn" là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 15/11.

Maradona tố Sepp Blatter chơi bẩn
Maradona tố Sepp Blatter chơi bẩn

HLV Malaysia sợ Văn Quyết

Phát biểu trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam diễn ra vào chiều ngày 16/11, HLV ĐT Malaysia, Dollah Salleh nói rằng các học trò của HLV Miura rất đáng nể, đặc biệt là tiền vệ Nguyễn Văn Quyết. “Đội bóng của các bạn được tổ chức tốt, và nền tảng thể lực dồi dào. Tôi thực sự bị ấn tượng với cách chơi của cầu thủ mang áo số 10 (Văn Quyết-PV). Ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ phải đặc biệt lưu tâm đến cầu thủ này”. Cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 16/11 và sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Rooney suýt bỏ bóng đá vào năm 14 tuổi

Đội trưởng của M.U cho biết anh suýt bỏ bóng đá vào năm 14 tuổi vì đã chán môn thể thao này. Nhưng rất may, cựu HLV của Everton Colin Harvey đã nhen nhóm lại ngon lửa đam mêm cho Rooney. “Tôi nghĩ Colin Harvey đã giúp tôi rất nhiều bởi khi tôi 14 tuổi, tôi thực sự đã không còn đam mê việc chơi bóng. Tôi đã đến chỗ Colin Harvey. Ông ấy thật tuyệt vời với tôi. Ông ấy ngồi cạnh tôi nói chuyện và khiến tôi yêu thích việc chơi bóng trở lại”.

Chấn thương, Balotelli bị trả về

Dù vừa được HLV Antonio Conte triệu tập trở lại ĐT Italia nhưng Mario Balotelli lại gặp vận đen. Cụ thể, tiền đạo này đã dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập hôm qua và, không thể tham dự trận vòng loại Euro 2016 với Croatia diễn ra vào rạng sáng ngày kia. Theo La Gazzetta, Balotelli đã được Azzurri trả về Liverpool.

Barca muốn chiêu mộ Ronaldo

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Barca sẽ cạnh tranh với M.U để giành lấy Cristiano Ronaldo. Ông Joan Laporta, ứng cử viên cho chức chủ tịch của Barca đã gặp người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes vào hôm thứ 5 tuần này để bàn bạc về mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Ngôi sao của Real được xem là mục tiêu trong chiến dịch giành lại ghế chủ tịch Barca của Joan Laporta. Ngoài Ronaldo, Joan Laporta còn muốn đem Jose Mourinho tới Barca. Tuy nhiên việc Ronaldo về Barca được xem là một điều bất khả thi bởi mức phí giải phóng của anh lên tới 1 tỷ euro.

Maradona tố Chủ tịch FIFA “chơi bẩn”

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại bóng đá người Argentina đã lên tiếng cáo buộc Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã tác động khiến ông vẫn thất nghiệp sau khi bị CLB UAE Al-Wasl sa thải hồi tháng 7/2012. "Ở UAE, tôi được công chúng yêu mến, họ mời tôi đủ thứ và tôi muốn dẫn dắt một trong những đội mạnh nhất bóng đá nước này. Nhưng đến giờ, tôi vẫn chưa có chỗ làm mới, vì Blatter gọi điện cho Chủ tịch các đội bóng ở đây, ngăn cản họ ký hợp đồng với tôi. Chính họ đã kể lại với tôi chuyện này”.

Messi sẽ chơi hay hơn ở Premier League

Đó là nhận định của Xavi Hernandez. Tiền vệ của Barca cho rằng các đội bóng Premier League thường áp dụng phương pháp phòng ngự cơ bản là 1 kèm 1 nên Leo Messi có khoàng trống nhiều hơn để bùng nổ. Trước đó, nhiều ý kiến nhận định rằng Messi khó lòng tỏa sáng tại xứ sương mù.

M.U mở hàng phiên chợ Đông

Theo tiết lộ từ DailyExpress, Hoffenheim đã đồng ý để vệ Roberto Firmino tới M.U. Theo đó, cầu thủ người Brasil này sẽ kí HĐ với sân Old Trafford trong tháng 1 với giá 20 triệu bảng. Đây có khả năng là bản HĐ đầu tiên của HLV Van Gaal trong phiên chợ mùa Đông.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.