Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 16/10: ĐT nữ Việt Nam nhận 2 tỷ tiền thưởng

16/10/2014, 22:41

ĐT nữ Việt Nam bội thu tiền thưởng; Công Vinh ký hợp đồng chính thức với Bình Dương; Ancelotti không muốn so sánh với Mourinho là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 16/10.

ĐT nữ Việt Nam nhận 2 tỷ đồng tiền thưởng
ĐT nữ Việt Nam nhận 2 tỷ đồng tiền thưởng

ĐT nữ Việt Nam bội thu tiền thưởng

Sáng 16/10, VFF đã tổ chức buổi lễ trao thưởng cho ĐT nữ Việt Nam sau khi giành thành tích ấn tượng tại Asiad 17 tại Hàn Quốc. Với những gì đã gặt hái được, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được khoản tiền thưởng lớn lên đến 2 tỷ đồng. Trong số này, 1 tỷ đồng là tiền thưởng của VFF còn lại là tiền thưởng UBND TP.Hà Nội trao tặng. Như đã biết, tại Asiad 17, ĐT nữ Việt Nam đã giành được vị trí thứ 4 chung cuộc sau Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Công Vinh ký hợp đồng chính thức với Bình Dương

Vừa trở về sau chuyến tập huấn cùng ĐT Việt Nam tại Nhật Bản, tiền đạo Lê Công Vinh đã gặp gỡ lãnh đạo B.BD để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trước khi ký tên vào bản hợp đồng 3 năm. Ngay sau khi ký kết hợp đồng, Công Vinh sẽ nhận áo đấu của B.BD. Tuy nhiên, đến thời điểm này, số áo của Công Vinh vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng, tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam sẽ không thể lấy được chiếc áo số 9, vốn đã thuộc về Trọng Hoàng.

Cựu sao Arsenal giải nghệ

Cựu trung vệ của Chelsea và Arsenal, William Gallas đã quyết định từ giã sự nghiệp cầu thủ sau 19 năm thi đấu. Gallas, 37 tuổi, đã quyết định treo giày sau khi trải qua một mùa giải với CLB Perth Glory FC của Australia. Gallas chia sẻ trên tờ L"Equipe: “Thật không dễ dàng gì để công bố điều này. Bạn luôn tự hỏi lòng rằng có thể tiếp tục thi đấu hay không, nhưng tôi nghĩ hôm nay mình không thể thi đấu thêm nữa”. Trong sự nghiệp của mình, Gallas từng giành 2 chức vô địch Premier League với Chelsea.

Gerrard giỏi như Pirlo

Tiền đạo Balotelli cho rằng người đàn anh Steven Gerrard ở Liverpool giỏi như Andrea Pirlo, cầu thủ đang thi đấu cho Juventus. “Gerrard là một cầu thủ tuyệt vời. Trước đây tôi không xem Gerrard thi đấu nhiều, ngoại trừ ở tuyển Anh. Tôi nghĩ anh ấy ở cùng đẳng cấp với Pirlo. Gerrard có thể làm bất cứ điều gì. Sẽ rất khó để Liverpool tìm thấy một cầu thủ như Gerrard trong tương lai”.

Ancelotti không muốn so sánh với Mourinho

Trên tờ Marca, HLV Ancelotti khẳng định ông không hề muốn bị lôi ra so sánh với người tiền nhiệm Mourinho. Thay vào đó, ông chỉ gắng hết sức cống hiến cho Real Madrid. Hiện tại, dưới bàn tay chèo lái của nhà cầm quân người Ý, Real đang chơi khá thành công. Đặc biệt, Ancelotti đã hoàn thành được giấc mơ Decima của Los Blanco, điều mà những người tiền nhiệm không thể làm được.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.