Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 16/11: Bí mật đằng sau vụ Bale tới Real

16/11/2014, 22:14

ĐTVN lùi ngày chốt danh sách dự AFF Cup; Bí mật không ngờ vụ Bale tới Real; M.U nhắm sao 14 tuổi là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 16/11.

Gareth Bale trong màu áo Real
Gareth Bale trong màu áo Real

ĐTVN lùi ngày chốt danh sách dự AFF Cup

Ở trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào AFF Suzuki Cup 2014, ĐTVN đã có được thắng lợi 3-1 trước Malaysia. Trong phần trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Miura cho rằng hàng tấn công đã hoạt động khá trơn tru trong khi hàng thủ vẫn để lại nhiều nỗi lo. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật cũng tiết lộ ông sẽ lùi ngày chốt danh sách ĐTVN dự AFF Suzuki Cup 2014 đến ngày 21/11.

Cech sẽ cập bến Besiktas

Theo tiết lộ từ báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, Chelsea sẽ để thủ thành Petr Cech cập bến Besiktas vào cuối mùa giải này. Cơ hội để Petr Cech lấy lại vị trí ở Stamford Bridge là không nhiều bởi anh đã bước sang tuổi 32, trong khi Thibaut Courtois vẫn đang duy trì phong độ ổn định, giúp Chelsea thăng hoa trên mọi đấu trường. Có 3 đội bóng theo đuổi anh là PSG, Monaco của Pháp và Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ. Tờ báo Ulkehaber (Thổ Nhĩ Kì) cho biết Besiktas đã đàm phán với Chelsea để mua Cech. Chelsea không muốn bán Cech vào tháng 1/2015, nhưng sẽ để anh ra đi vào cuối mùa.

Arsenal nhận tin vui

Hậu vệ phải của Arsenal Mathieu Debuchy có thể sẽ trở lại vào tháng tới. Hậu vệ phải này đã chính chấn thương mắt cá ở trận Arsenal hòa Man City 2-2 hồi tháng 9. Chấn thương của Debuchy đi cùng cơn bão chấn thương đổ bộ vào Arsenal, khiến đội bóng này phải dùng đến Nacho ở vị trí trung vệ.

M.U nhắm sao 14 tuổi

M.U đang để mắt đến ngôi sao 14 tuổi của đội U14 Ajax và U15 Hà Lan Juan Familia-Castillo. Cầu thủ trẻ này vừa thi đấu trận gặp U15 Bỉ hai trận gần nhất và trong cả hai trận, các tuyển trạch viên United đều có mặt. Juan Familia-Castillo được xem là một tiền đạo trẻ cực kì kỹ thuật, thuận chân trái, chạm bóng nhạy cảm và tạo ra cơn sốt trên mạng ở Hà Lan.

FIFA gặp "hạn"

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đang đứng ngồi không yên khi mới đây 54 quốc gia thành viên UEFA dọa sẽ tách ra khỏi FIFA nếu báo cáo điều tra về cuộc bầu chọn nước chủ nhà World Cup 2018 và 2022 không được công khai minh bạch. Thời gian gần đây, việc bầu chọn chủ nhà World Cup 2018 và 2022 bị ngờ có gian lận, đặc biệt là là việc Qatar giành quyền đăng cai World Cup 2022. Đây là quốc gia có khí hậu vô cùng khắc nghiệt và không thể tổ chức các trận đấu vào mùa hè.

Bí mật không ngờ vụ Bale tới Real

Theo tiết lộ của người đại diện Gareth Bale, Jonathan Barnett, M.U từng trả giá cao hơn cả Real Madrid trong cuộc thương lượng chiêu mộ tiền vệ xứ Wales nhưng cuối cùng cầu thủ này đã chọn tới Bernabeu. Để có được Bale, Real đã phải bỏ ra số tiền lên tới 90 triệu euro. Ngoài ra, ông cũng tin rằng thân chủ của mình có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai.

Benzema tức giận với HLV tuyển Pháp

Sau trận hòa thất vọng trước đội bóng “tí hon” Albania, tiền đạo Benzema đã chỉ trích sơ đồ chiến thuật mới của HLV Deschamps. Cụ thể, cầu thủ Real cho rằng việc chuyển từ sơ đồ 4-3-3 sang 4-4-2 đã tạo ra sự xáo trộn và khiến các cầu thủ khó thể hiện.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.