Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 16/2: Real nhắm được người thay HLV Ancelotti

16/02/2015, 22:17

Real đã nhắm được người thay HLV Ancelotti; M.U sẽ mua 1 tiền vệ là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 16/2.

HLV Ancelotti
HLV Ancelotti

“Mourinho muốn tôi ghi bàn như Ronaldo và Messi”

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ Eden Hazard của Chelsea cho biết HLV Jose Mourinho muốn anh ghi nhiều bàn thắng như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. “HLV muốn tôi ghi nhiều bàn. Các tiền đạo của Chelsea cần phải ghi bàn và chuyền bóng. Nhưng tôi nghĩ mình có thể bù đắp cho điều đó bằng việc tạo ra các cơ hội. Tôi bị phạm lỗi nhiều và đã đem về nhiều quả đá phạt trực tiếp và penalty cho đội bóng. Nhưng Mourinho muốn tôi ghi nhiều bàn giống Messi và Ronaldo, những người có thể ghi được 2 đến 3 bàn mỗi trận”.

Real đã nhắm được người thay HLV Ancelotti

Theo tờ Mundo Deportivo, HLV của đội tuyển Đức Joachim Loew là ứng cử viên thay thế HLV Carlo Ancelotti ở Real Madrid. Trong trường hợp HLV Ancelotti, người còn khoảng 1 năm hợp đồng với Real Madrid, không gia hạn, chủ tịch Florentino Perez sẽ chuyển hướng sang Joachim Loew. Hợp đồng của ông Loew với đội tuyển Đức cũng đáo hạn vào mùa hè năm 2016 như Carlo Ancelotti. HLV Joachim Loew được biết đến với chiến tích cùng ĐT Đức vô địch World Cup 2014.

M.U sẽ mua 1 tiền vệ

Trong tuyên bố hôm nay, HLV van Gaal của M.U cho hay mục tiêu số 1 của ông ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 là mua 1 tiền vệ nhằm bổ sung sức mạnh tuyến giữa hiện rất thiếu cân bằng của Quỷ đỏ. Thực ra, đây là điều mà HLV van Gaal đã nghĩ tới từ khi lên nắm quyền tại Old Trafford nhưng vị chiến lược này chưa thể thực hiện.

Barca qua mặt Real

Với chiến thắng 5-0 trước Levante, Barca đã qua mặt Real để trở thành CLB ghi nhiều bàn thắng nhất tại châu Âu. Cụ thể, gã khổng lồ xứ Catalunya đã ghi được 110 bàn sau 36 trận (3,05 bàn/trận). trong khi Real chỉ có 108 bàn sau 38 trận (2,84 bàn/trận). Ngoài ra, Los Blaugrana cũng là đội bóng có hàng thủ vững chắc nhất tại Liga với chỉ 13 bàn thua sau 23 vòng (Real để lọt lưới 22 bàn).

Cazorla rời Arsenal về khoác áo Atletico

Theo nguồn tin chính thống của nhà đài Cadena Cope, tiền vệ Cazorla đã đạt thỏa thuận với Atletico, theo đó tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ rời Arsenal vào mùa Hè năm nay. Hiện tại, báo giới Anh và Tây Ban Nha đang theo dõi rất sát thương vụ đình đám này. Cũng không ngoại trừ khả năng, việc Cazorla rời Arsenal chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Ronaldo có giá bao nhiêu?

Theo nghiên cứu mới đây của trường đại học bách khoa Valencia (Tây Ban Nha), CR7 trị giá khoảng 149 triệu euro. Con số này được đưa ra thông qua sự so sánh giữa Ronaldo và những cầu thủ đắt giá như Luis Suarez, Gareth Bale và Diego Costa thông qua các yếu tố như tuổi tác, số bàn thắng, số lần kiến tạo, thẻ phạt.

img

Điểm tin bóng đá tối 15/2: Ronaldo từng tát Irina

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.