Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 16/9: Casillas sẽ theo chân Ronaldo?

16/09/2014, 22:10

Casillas sẽ theo chân Ronaldo rời Real; ĐT nữ Việt Nam thua đậm ĐT nữ CHDCND Triều Tiên; Barca ra mắt mẫu áo vàng chóe dự Champions League là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 16/9.

Casillas sẽ theo chân Ronaldo rời Real; ĐT nữ Việt Nam thua đậm ĐT nữ CHDCND Triều Tiên; Barca ra mắt mẫu áo vàng chóe dự Champions League là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 16/9.

Iker Casillas
Iker Casillas

ĐT nữ Việt Nam thua đậm ĐT nữ CHDCND Triều Tiên

Dù rất cố gắng nhưng ĐT nữ Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ nữ CHDCND Triều Tiên vượt trội về đẳng cấp khi chấp nhận thua trận với tỷ số 0-5 trong trận ra quân vào chiều 16/9. Các cầu thủ lập công cho CHDCND Triều Tiên là Kim Yunmi (3’, 9’), Kim Unju (20’, pen), Ri Yegyong (41’) và Jong Yuri (85’, pen).

Hamburg sa thải HLV trưởng

BLĐ Hamburg đã không thể kiên nhẫn hơn với HLV Mirko Slomka khi liên tục phải chứng kiến đội nhà thi đấu bết bát. Mới đây, họ đã buộc nhà cầm quân này thôi việc dù Bundesliga 2014/15 mới diễn ra được có 3 vòng. HLV Slomka mới được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của Hamburg hồi tháng Hai năm nay, ông đã thành công trong việc giúp đội chủ sân Imtech Arena trụ hạng.

Đồng đội cũ tin Ronaldo sẽ về M.U

Những ngày qua rộ tin đồn Cristiano Ronaldo đang không hạnh phúc ở Real Madrid theo sau sự ra đi của Angel Di Maria. Có thông tin Ronaldo đang tính đến chuyện trở lại đội bóng cũ Man United để tái ngộ với tiền vệ Argentina. Nhận định về tin đồn này, Gary Neville- người từng có 6 năm chơi bóng cùng Ronaldo, cho rằng không có gì là không thể. Theo Neville, cách đây vài tháng tin đồn này có thể bị cho là ngớ ngẩn, nhưng bây giờ thì khác.

Juventus mất Vidal và Pirlo trận gặp Malmo

Đêm nay, Juventus sẽ có trận chạm trán với Malmo ở vòng bảng Champions League 2014/15. “Lão bà” không thể có đội hình mạnh nhất cho trận cầu này bởi chấn thương của hai tiền vệ trụ cột Arturo Vidal và Andrea Pirlo. Vidal trước đó đã vắng mặt trong trận Juve đánh bại Udinese 2-0 vào cuối tuần qua vì chấn thương đầu gối. Trong khi đó, Pirlo cũng không đóng góp được gì cho nhà ĐKVĐ Serie A kể từ khi anh dính chấn thương gân khoeo hồi cuối tháng 8.

Casillas quyết định rời Real

Theo tiết lộ từ tờ Punto Pelota, thủ thành Iker Casillas đã quyết định sẽ chia tay Real Madrid sau mùa giải này. Thậm chí, nếu có cơ hội, anh sẽ rời Bernabeu vào tháng 1/2015. Hiện tại, “thánh Iker” đang trong trạng thái tâm lí không tốt vì bị CĐV nhà chửi rủa, đặc biệt sau trận thua Atletico Madrid.

Barca ra mắt mẫu áo vàng chóe dự Champions League

Ngay trước thềm trận đấu mở màn vòng bảng Champions League 2014-15, Barca đã chính thức công bố mẫu áo đấu thứ 3 ở mùa giải năm nay. Bộ trang phục mới này có tông màu chủ đạo là vàng chanh, trông khá nổi bật trên sân cỏ.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.