Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 17/9: Messi được thửa riêng giày "độc"

17/09/2014, 21:42

Messi được thửa riêng giày "độc"; U23 Việt Nam thiệt quân sau trận thắng Iran; Cựu HLV của Chelsea đến Đông Nam Á làm việc là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 17/9.

Messi được thửa riêng giày “độc”; U23 Việt Nam thiệt quân sau trận thắng Iran; Cựu HLV của Chelsea đến Đông Nam Á làm việc là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 17/9.

Lionel Messi
Lionel Messi

U23 Việt Nam thiệt quân sau trận thắng Iran

Dù chiến thắng trận đầu tiên trước U23 Iran nhưng U23 Việt Nam lại gặp một tổn thất khá lớn khi một trong những trụ cột của đội là Võ Huy Toàn bị chấn thương nặng. Theo chẩn đoán ban đầu, tiền vệ người Đà Nẵng cần một tháng để hồi phục nên gần như có thể phải sớm chia tay Asiad. Tuy nhiên kết luận cuối cùng chỉ có sau buổi chụp phim ở Bệnh viện Incheon. Nếu may mắn Huy Toàn có thể trở lại sau hai hoặc ba tuần. Đây rõ ràng là một thiệt thòi quá lớn cho U23 Việt Nam. Bởi Huy Toàn là hậu vệ trẻ, chơi rất xông xáo.

Ronaldo vượt mặt Messi

Với việc ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 5-1 của Real Madrid trước Basel đêm qua, siêu sao Cris Ronaldo đã vượt mặt đại kình địch Leo Messi (68 bàn so với 67 bàn) trong danh sách những cây săn bàn hàng đầu ở Champions League. Đêm nay, Messi sẽ ra sân, và nhiều khả năng sẽ tiếp tục thổi lửa vào cuộc đua này.

Arsenal thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Dortmund

Không chỉ thua mất mặt trước Dortmund trong trận đấu mở màn Champions League, Arsenal còn phải đón một tin xấu khi tiền vệ Jack Wilshere dính một chấn thương khá nặng. Hiện vẫn chưa biết cầu thủ trẻ người Anh phải ngồi ngoài bao lâu nhưng HLV Wenger đã rất đau đầu bởi trước đó danh sách chấn thương của Pháo thủ đã có Ramsey, Debuchy, Walcott.

Messi được thửa riêng giày “độc”

Đêm nay, tiền đạo Lionel Messi sẽ ra sân trong trận đấu mở màn chiến dịch Champions League 2014/15 của Barca trước APOEL Nicosia với một đôi giày mới đươc “thửa” bởi hãng Adidas. Được biết, đây vẫn là dòng sản phẩm Adizero F50, chỉ khác với gam màu và thân giày thêu tên con trai cùng lá quốc kỳ Argentina.

Carles Puyol làm sếp ở Barca

Cựu hậu vệ Carles Puyol đã bắt đầu công việc phó giám đốc ở Barca. Anh đã giải nghệ sau 15 năm thi đấu cho đội bóng chủ sân Camp Nou. Vào hôm thứ Hai, anh đã gặp giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta tại trung tâm huấn luyện Joan Gamper. Sau đó cả hai đã đến xem thầy trò HLV Luis Enrique tập luyện. Cựu hậu vệ này cũng đã theo dõi trận đấu giữa Athletic Bilbao và Barca tại Camp Nou hồi cuối tuần qua từ khu vực dành cho giám đốc.

Rooney luôn biết ơn Sir Alex

Đội trưởng của Man United, Wayne Rooney cho biết anh luôn biết ơn vì sự tin tưởng của cựu HLV Alex Ferguson với mình. Cách đây 10 năm, Sir Alex đã chiêu mộ Rooney, khi đó mới 18 tuổi, với giá 25 triệu bảng từ Everton. Sau đó, Rooney dần trở thành trụ cột của “Quỷ đỏ” dưới sự chỉ đạo của Sir Alex.

Cựu HLV của Chelsea đến Đông Nam Á làm việc

Cựu HLV của Chelsea, Avram Grant đã được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc kĩ thuật của CLB BEC Tero Sasana, CLB xếp thứ 7 giải VĐQG Thái Lan mùa trước. Ông Avram Grant sẽ tham dự tất cả các buổi tập của đội bóng và giám sát sự phát triển về mặt kĩ thuật của các cầu thủ. Ông Avram Grant đã dẫn dắt Chelsea vào mùa giải 2007-08 sau khi Mourinho ra đi. Sau thất bại của Chelsea ở Champions League mùa giải đó, ông đã bị BLĐ của đội bóng chủ sân Stamford Bridge sa thải.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.