Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 1/8: Lộ diện truyền nhân của Puyol ở Barca

01/08/2014, 21:36

Lộ diện truyền nhân của Puyol ở Barca; Lampard trở lại Anh đối đầu Chelsea; Hiddink lên nắm quyền ở ĐT Hà Lan là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 1/8.

Lộ diện truyền nhân của Puyol ở Barca; Lampard trở lại Anh đối đầu Chelsea; Hiddink lên nắm quyền ở ĐT Hà Lan là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 1/8.

Busquest (sau) sẽ thừa kế số áo của Puyol
Busquest (sau) sẽ thừa kế số áo của Puyol

Lộ đội hình Real ở trận tranh Siêu cúp châu Âu

Theo tiết lộ của HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid sẽ có đội hình mạnh nhất ở trận tranh Siêu cúp châu Âu sắp tới với Sevilla tại Cardiff vào ngày 12/8 tới. Vào thời điểm hiện tại, Real vẫn chưa có sự phục vụ của những Sami Khedira, Toni Kroos, Karim Benzema, Raphael Varane, Marcelo và James Rodriguez (cho nghỉ vì đã tham dự World Cup), chưa kể Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, Ancelotti rất tin tưởng ông sẽ có đầy đủ những ngôi sao của mình cho trận Siêu cúp châu Âu.

Lampard trở lại Anh đối đầu Chelsea

Theo nguồn tin của Goal, Frank Lampard có thể sẽ trở lại Premier League để thi đấu dưới dạng cho mượn. Giải MLS Mỹ chỉ khởi tranh vào đầu năm 2014, và do đó tiền vệ người Anh được cho là sẽ trở lại Anh chơi bóng để giữ thể lực tốt nhất cho bản thân.

Người đại diện của Vidal đang ở Anh

Tờ Tuttosport cho biết người đại diện của cầu thủ Arturo Vidal,  Fernando Felicevich, đang ở Anh. Việc Felicevich xuất hiện ở xứ Sương mù được cho là liên quan tới vụ chuyển nhượng của Vidal từ Juventus tới M.U. Nhưng thực chất, ông Felicevich có mặt ở Anh là để hoàn tất vụ chuyển nhượng của Gary Medel từ Cardiff City với Inter. Mặc dù vậy, giới truyền thông ở Anh cho rằng ông Felicevich sẽ tận dụng chuyến đi này để thuyết phục M.U cố gắng hơn nữa trong vụ mua Vidal.

Busquets kế thừa áo số 5 của Carles Puyol

Theo yêu cầu của Puyol, Sergio Busquets sẽ mặc áo số 5 của anh ở mùa giải tới. Carles Puyol đã giải nghệ vào cuối mùa giải vừa qua, khiến cho áo số 5 của Barca vắng chủ nhân. Carles Puyol đã nhận số áo này vào năm 2002 từ Abelardo Fernández, người đã chuyển đến CLB Alaves. Giờ đây khi Puyol đã giải nghệ, anh đã yêu cầu trao áo số 5 cho Sergio Busquets, tiền vệ phòng ngự của Barca, hiện đang mặc áo số 16.

Hiddink lên nắm quyền ở ĐT Hà Lan

Ngày hôm nay, HLV Guus Hiddink đã chính thức lên nắm quyền tại ĐTQG Hà Lan, thay thế người tiền nhiệm Louis Van Gaal. Mục tiêu đầu tiên của ông Hiddink trên cương vị mới sẽ là giúp Hà Lan vượt qua vòng loại Euro 2016. Ở kỳ World Cup vừa qua, Hà Lan đã chơi khá tốt và giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

Man City sẽ chiêu mộ thêm hậu vệ

Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano cho biết đội bóng chủ sân Etihad sẽ kết thúc kì chuyển nhượng mùa Hè này bằng việc chiêu mộ thêm một hậu vệ mới. Do bị hạn chế bởi Luật công bằng tài chính nên Man City mới chỉ chi 19,5 triệu bảng trong TTCN mùa Hè này.

Bồ Messi lộ hết vòng 3

Chiếc áo khoác mỏng tang cùng bộ bikini bé xíu không thể “che chắn” vòng 3 của Antonella Roccuzzo. Cô bạn gái Messi để lộ vòng 3 căng tròn khi cùng người tình và con trai nhỏ dạo chơi trên du thuyền tại hòn đảo Ponza ngoài khơi Italia. Do cùng ĐT Argentina thi đấu tới trận cuối cùng World Cup 2014 nên Messi được Barca cho nghỉ tới giữa tháng 8 mới trở lại.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.