Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 18/1: Bale suýt đến Napoli với giá bèo

18/01/2015, 21:38

Falcao ra yêu sách với M.U; Bale suýt đến Napoli với giá bèo là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 18/1.

bale
Bale từng suýt gia nhập Napoli với giá 10 triệu bảng

Thua trận, HAGL vẫn được thưởng

Chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức tiết lộ, dù HAGL thua Thanh Hóa 1-2 ở vòng 3, nhưng HLV Guillaume Graechen và các cầu thủ vẫn được thưởng vì đơn giản, họ xứng đáng với những gì đã cống hiến trên sân. Trước đó, lãnh đạo đội bóng phố núi tuyên bố không treo thưởng cho từng chiến thắng mà sẽ thưởng theo tinh thần và thái độ chiến đấu của các cầu thủ trên sân.

Vòng bảng Asian Cup 2015: Trung Quốc toàn thắng

Đánh bại Saudi Arabia với tỉ số 3-1 ở lượt đấu cuối bảng B Asian Cup 2015 diễn ra chiều 18/1, Uzbekistan đã có 6 điểm và giành quyền vào tứ kết gặp Hàn Quốc. Trong trận đấu cùng giờ, Trung Quốc đánh bại CHDCND Triều Tiên với tỉ số 2-1. Với kết quả này, Trung Quốc dẫn đầu bảng B với 9 điểm và sẽ đối đầu Australia tại vòng tứ kết.

Falcao ra "yêu sách" với M.U

Mặc dù tiếp tục gây thất vọng ở trận gặp QPR song Radamel Falcao vẫn đăng đàn kêu gọi HLV Van Gaal cho anh cơ hội ra sân nhiều hơn. “Đó là 90 phút (gặp QPR) có ý nghĩa rất quan trọng với tôi. Tôi cần được thi đấu nhiều hơn. Tôi rất vui khi HLV cho tôi cơ hội thi đấu. Tôi sẽ nỗ lực để ghi bàn trở lại. Chúng tôi đã tiến rất gần tới việc gia tăng cách biệt. Tôi đã có 2 cơ hội có thể ghi bàn nhưng không may mắn là thủ thành của QPR đã chơi quá tốt. Đây là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã có được 3 điểm. Đó là điều quan trọng nhất”.

Bale suýt đến Napoli với giá bèo

Giám đốc thể thao Napoli, Riccardo Bigon tiết lộ rằng cách đây 5 năm, họ đã ở rất gần với siêu sao Gareth Bale của Real Madrid. Nhưng vì số tiền 10 triệu euro mà Tottenham đòi hỏi là không nhỏ nên Napoli đã từ chối. Đội bóng Italia chắc chắn sẽ phải hối hận về quyết định của mình bởi giờ đây Bale đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới.

HLV van Gaal muốn có Alves

Theo chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb, ông Louis van Gaal muốn chiêu mộ hậu vệ phải Daniel Alves của Barca. Nhà cầm quân người Hà Lan ưa thích sơ đồ 3-5-2 và ông ra sức bảo vệ cho chiến thuật này bất chấp thực tế M.U đã chơi tấn công khá bế tắc trong phần lớn thời gian ở trận gặp QPR và chỉ khi chuyển sang 4-4-2 họ mới khai thông được bế tắc. HLV người Hà Lan coi Alves là lựa chọn hoàn hảo cho sơ đồ 3-5-2 mà ông theo đuổi ở Old Trafford nên ngay khi hay tin Alves không gia hạn hợp đồng với Barca, van Gaal đã yêu cầu BLĐ M.U điền tên hậu vệ này vào danh sách cần chiêu mộ.

PSG sẵn sàng “giải cứu” Yaya Toure

Theo Daily Star, PSG đang chờ tín hiệu từ Yaya Toure để hỏi mua tiền vệ người Bờ Biển Ngà với giá 20 triệu bảng. Toure hiện đang cùng tuyển Bờ Biển Ngà dự CAN 2015. Nhưng trong phát biểu mới nhất, tiền vệ 4 lần giành QBV Châu Phi nói anh vẫn chưa biết mùa tới mình chơi bóng ở đâu. Phong độ của Toure ngay trước khi trở về Châu Phi dự CAN là khá tốt nhưng có vẻ như anh không muốn gắn bó dài hạn với Man City do những mâu thuẫn ở hậu trường.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

 

img

Điểm tin bóng đá tối 17/1: Lại xuất hiện mâu thuẫn giữa Ronaldo và Bale

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.