Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 18/11: Messi úp mở khả năng rời Barca

18/11/2014, 22:17

Messi úp mở khả năng rời Barca; Hummels có giá gần 50 triệu bảng; Man City quyết phá đám M.U vụ Bale là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 18/11.

Lionel Messi
Lionel Messi

Messi úp mở khả năng rời Barca

Trong bài phỏng vấn trên Ole trước trận giao hữu với Bồ Đào Nha, Lionel Messi đã xóa bỏ mọi cam kết với với Barca. Anh thừa nhận khả năng có thể rời Camp Nou trước khi giã từ sự nghiệp sân cỏ. “Tôi muốn có 1 năm đấu tuyệt vời và giành các danh hiệu với Barca. Tôi không mong muốn gì hơn nữa. Sau đó, chúng tôi sẽ tính tiếp. Bóng đá luôn có nhiều bước ngoặt. Tôi luôn luôn nói rằng muốn ở lại đây nhưng đôi lúc, mọi chuyện lại xảy ra ngoài ý muốn”, Lionel Messi chia sẻ.

Arsenal quyết chi đậm mua sao

Arsenal dự chi 60 triệu bảng để mua bộ đôi ngôi sao người Colombia của Porto, Jackson Martinez và Juan Fernando Quintero ngay trong tháng Giêng tới. Arsenal từng theo đuổi Martinez và Quintero hồi mùa Hè vừa rồi nhưng không thật sự quyết tâm. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại của Pháo thủ, HLV Wenger đã tính đến phương án bạo chi để đưa bộ đôi về Emirates.

Hummels có giá gần 50 triệu bảng

Tuyển thủ Đức được xem là mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Hà Lan, Louis van Gaal. Đầu mùa bóng, Van Gaal công khai nói rằng Hummels là cầu thủ ông muốn có. Tuy nhiên, mức giá của trung vệ thuộc biên chế Dortmund không hề rẻ. Theo báo giới Anh, đội bóng vùng Ruhr chỉ chấp nhận bán Matt Hummels với mức phí không dưới 47 triệu bảng.

Xavi sẽ dẫn dắt Barca

Theo tiết lộ từ Marca, tờ báo có trụ sở ở Madrid, ứng viên tranh cử Chủ tịch Barca vào năm 2016 là Joan Laporta đã có kế hoạch bổ nhiệm Xavi Hernandez vào chức HLV nếu tái đắc cử. Do đã từng có 7 năm thành công ở Camp Nou (2003-2010) nên Joan Laporta đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức chủ tịch Barca nhiệm kì mới. Khảo sát của tờ Marca cũng cho thấy nhân vật này đang nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ phía các CĐV xứ Catalan.

Chủ tịch LĐBĐ Brasil cặp bồ nhỏ hơn 50 tuổi

Chủ tịch LĐBĐ Brasil Marco Polo Del Nero (73 tuổi) vừa khiến nhiều người bất ngờ khi chia tay với cô bạn gái kém 50 tuổi, siêu mẫu Katherine Fontenele để chuyển sang cặp kè với một người đẹp nóng bỏng khác là Carol Muniz (28 tuổi). Hồi tháng 9 vừa qua, ông  Del Nero đã công khai mối quan hệ với Katherine khi khoe bức hình tình cảm trên 1 chiếc du thuyền. Tuy nhiên, chỉ sau 1 thời gian ngắn gắn bó, Chủ tịch LĐBĐ Brasil đã chia tay cô bồ chỉ đáng tuổi cháu nội mình để cặp kè với bóng hồng trẻ đẹp khác.

Man City quyết phá đám M.U vụ Bale

Theo Manchester Evening News, BLĐ Man City đang lên kế hoạch nẫng tay trên thương vụ Bale mà"Quỷ đỏ" đang theo đuổi, cho dù trước đó Real đã đưa ra mức giá lên đến 90 triệu bảng. Được biết,  M.U đang có ưu thế nhất để chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales (vì Real muốn đổi lấy thủ môn De Gea). Bên cạnh đó, Chelsea cũng luôn theo sát diễn biến và có thể nhảy vào cuộc đua giành chữ ký nếu Bale được rao bán.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.