Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 18/2: Rooney xin lỗi vì ăn vạ

18/02/2015, 22:42

Rooney xin lỗi vì ăn vạ; Fan Chelsea gây rối tại Paris là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 18/2.

Tiền đạo Wayne Rooney
Tiền đạo Wayne Rooney

M.U tranh Varane với Chelsea

Ngay sau khi nhận cú hích lớn từ tiền bản quyền truyền hình, M.U lập tức đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Trong quá khứ, Quỷ đỏ từng rất thích Varane nhưng không thể cạnh tranh với Real Madrid bởi sự tác động của Zinedine Zidane. Hiện tại Zidane đã tách khỏi đội 1 của Los Blanco, trong khi bản thân Varane không có được vị trí vững chắc tại Bernabeu. Khả năng trung vệ trẻ này xiêu lòng với các đội bóng khác không phải không khó.

Di Maria chấn thương khi tập luyện

Theo tin từ báo chí Anh, tiền vệ Angel Di Maria đã tái phát chấn thương dây chằng trong buổi tập gần đây của M.U và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận gặp Swansea. Tiền vệ người Argentina hiện đang gặp vấn đề trong quá trình thích nghi với lối chơi thiên về thể lực cũng như tốc độ tại giải Ngoại hạnh Anh.

HLV Hodgson bị dè bỉu

Giám đốc điều hành của Liên đoàn bóng đá Anh, Greg Dyke khẳng định Roy Hodgson vẫn còn tại vị ở ĐT Anh hoàn toàn là do may mắn, nhất là khi Tam sư không thể vượt qua được vòng đấu bảng World Cup 2014. “Hãy nhìn những gì ông ấy làm được, bạn khó có thể ấn tượng. Nếu không gặp may, giờ này ông ấy đã không còn ngồi ở chiếc ghế đó”.

Rooney xin lỗi vì ăn vạ

Sau tình huống bị thổi penalty ở cuối trận đấu vòng 5 cúp FA vừa qua giữa Preston North End và M.U, thủ thành Thorsten Stuckmann bên phía đội bóng hạng dưới đã tiết lộ trên tờ The Sun: “Rooney đã nói với tôi rằng anh muốn xin lỗi vì đã giả vờ ngã để được hưởng phạt đền”.

Fan Chelsea gây rối tại Paris

Tại nhà ga Richelieu-Drouot (Pháp) trước trận đấu giữa PSG và Chelsea, khi tàu sắp rời khỏi ga, những CĐV Chelsea đã ngăn cản một người da màu lên tàu. Kèm theo đó là những lời nhục mã. Những người khác thì hô vang: “Bọn tao phân biệt chủng tộc đấy. Đơn giản vì bọn tao thích điều ấy”. Hành vi trên của nhóm người này đã thực sự khiến CĐV chân chính của Chelsea cảm thấy bức xúc. Trong phát ngôn chính thức của hội CĐV Chelsea có đoạn: “Hành vi trên đáng ghê tởm, không xứng đáng có mặt trong bóng đá hiện đại. Chúng tôi ủng hộ cảnh sát đưa ra những hành phạt với những kẻ gây rối trên”.

Tại sao Abidal từ chối Barca?

Eric Abidal nói anh đã từ chối hai lời đề nghị của Barcelona để nhận một công việc bán thời gian tại Olympiakos. “Công việc tại Barca khiến tôi không có thời gian làm việc ở quỹ từ thiện, trong khi công việc tại Olympiakos cho tôi nhiều thời gian hơn”. Ngoài Olympiakos và Barca, Abidal cũng chơi cho Monaco, Lille, Lyon. Anh cũng đã khoác áo tuyển Pháp 67 lần, và là thành viên đội Pháp vào chung kết World Cup 2006.

Bayern là đội bóng 1 người

Phát biểu trên tờ Sky Sports, cựu tuyển thủ Đức Dietmar Hamann chỉ trích Bayern Munich phí phạm “số 9 hay nhất thế giới” Lewandowski , người không được bố trí đá chính trận gặp Shakhtar Donetsk. Bên cạnh đó, anh cũng cho rằng “Hùm xám” chỉ như đội bóng 1 người vì quá phụ thuộc vào Robben.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.