Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 19/2: M.U có thần đồng người Bỉ

19/02/2015, 23:44

M.U có thần đồng người Bỉ; Barca trói chân thành công Busquets là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 19/2.

Indy Boonen trong lần ghé thăm sân Old Trafford
Indy Boonen trong lần ghé thăm sân Old Trafford

Barca trói chân thành công Busquets

Barca cuối cùng cũng thành công trong việc “trói chân” tiền vệ phòng ngự tốt nhất của CLB. Nếu không có gì thay đổi, cầu thủ 26 tuổi sẽ ở lại sân Nou Camp tới năm 2019. Hợp đồng mới giúp anh trở thành người được trả lương cao thứ 4 tại Barca, chỉ sau Messi, Xavi và Iniesta. Đây được coi là thương vụ thành công của nhà đương kim á quân La Liga khi họ sẽ bị cấm chuyển nhượng ở 2 mùa tiếp theo.

M.U nhắm sao Tottenham

HLV Van Gaal muốn 1 hậu vệ cánh phải xứng đáng cho sơ đồ ưa thích 3-5-2 của ông. Valencia không để lại được nhiều ấn tượng với vai trò phòng ngự và Kyle Walker của Tottenham đang đứng đầu danh sách mua sắm. Đội bóng thành London muốn ít nhất 20 triệu bảng cho tuyển thủ Tam Sư. Ngoài ra, M.U còn cân nhắc những cái tên khác như Dani Alves của Barca, Nathaniel Clyne của Southampton và Seamus Coleman của Everton.

Ozil vui mừng với chiến thắng của Real

Ngôi sao người Đức tỏ ra vui mừng khi đội bóng cũ của mình đánh bại một đại diện của quê hương. Cầu thủ đang thuộc biên chế của Arsenal đăng bức ảnh thể hiện sự phấn khởi khi Real thắng 2-0 trước Schalke tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Oezil khởi nghiệp tại Schalke từ năm 2006 trước khi chuyển sang TBN năm 2010.

Thực hư vụ Cazorla rời Arsenal

Tờ El Confidencial vừa đăng tải thông tin có thể coi là minh chứng cho thấy Santi Cazorla sẽ không rời Arsenal vào cuối mùa giải này. Theo đó, Santi Cazorla rất hạnh phúc ở Arsenal và sẽ không rời Emirates vào cuối mùa giải này. Thậm chí, tiền vệ người Tây Ban Nha còn mua một căn nhà riêng tại thủ đô London. Đây có thể xem là minh chứng cho thấy anh muốn gắn bó lâu dài với Pháo thủ.

M.U có thần đồng người Bỉ

Hôm nay, M.U đã hoàn tất việc ký hợp đồng 3 năm với thần đồng 16 tuổi người Bỉ, Indy Boonen. Indy 16 tuổi, chơi cực đa năng. Sở trường của Indy là tiền vệ tấn công, nhưng khi cần, cậu cũng có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái. Indy được các tuyển trạch viên M.U chú ý khi cùng với Genk đá giao hữu với đội trẻ của Quỷ đỏ vào năm 2013. Từ thời điểm đó, M.U luôn theo sát từng bước chân của Indy. Đến đầu năm nay, họ mời Indy về Carrington tập luyện thử nghiệm.

img

Điểm tin bóng đá sáng 19/2: Ronaldo bắt kịp Messi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.