Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 19/8: Real bật đèn xanh cho M.U vụ Di Maria

19/08/2014, 21:30

Real bật đèn xanh cho M.U vụ Di Maria; Simeone đòi đổi thể thức đá Siêu cúp TBN; Alex Song trở lại Arsenal là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 19/8.

Real bật đèn xanh cho M.U vụ Di Maria; Simeone đòi đổi thể thức đá Siêu cúp TBN; Alex Song trở lại Arsenal là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 19/8.

Tiền vệ Di Maria
Tiền vệ Di Maria

Ninh Bình thua đau trên sân nhà

Trận tứ kết lượt đi AFC Cup 2014 giữa V.NB và Kitchee đã chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng. Tuy nhiên, niềm vui không dành cho V.NB khi họ để thua với tỷ số 2-4 dù đã thi đấu đầy nỗ lực. Kết quả này khiến khả năng vào bán kết của V.NB giảm đi đáng kể bởi trong trận lượt về vào ngày 26/8 tại Hong Kong, họ phải thắng ít nhất 2-0 thì mới giành vé đi tiếp.

Alex Song trở lại Arsenal?

Arsenal có thể mang về cầu thủ cũ của họ, Alex Song, từ Barcelona. Cầu thủ người Cameroon không nằm trong kế hoạch sử dụng của tân HLV Luis Enrique sau khi Ivan Rakitic có mặt ở Camp Nou. Vì thế, Barca đã thẳng thắn đề nghị anh tìm CLB mới, và Arsenal là một trong các đội bóng muốn có Song.

Real bật đèn xanh cho M.U

Real đã im lặng về tương lai của Di Maria, nhưng tờ The Sun cho biết HLV Carlo Ancelotti đã bật đèn xanh để ngôi sao người Argentina gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Tờ báo này cho biết Real sẵn sàng để Di Maria ký hợp đồng với Man United nếu muốn, miễn là đại diện đấu trường Premier League đáp ứng mức phí chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng. PSG đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Angel Di Maria, hiện Arsenal cùng Monaco cũng đã liên hệ với ngôi sao người Argentina.

Simeone đòi đổi thể thức đá Siêu cúp TBN

Trước trận lượt đi chung kết Siêu cúp TBN với Real Madrid, HLV Diego Simeone đã lên tiếng yêu cầu LĐBĐ TBN (RFEF) bỏ thể thức lượt đi lượt về. Ông cho rằng đây là điều vô lý, chỉ có mục đích “hút tiền”.

Đồng đội của Alexis Sanchez đến QPR

Cầu thủ của Napoli Eduardo Vargas đã chính thức đầu quân cho đội bóng Anh QPR theo hợp đồng cho mượn 1 mùa giải. Cầu thủ 24 tuổi đến Napoli từ năm 2012 nhưng không thể tìm được chỗ đứng. Từ đó đến nay, anh đã bị đem cho 2 CLB mượn, là Gremio và Valencia.

Fiorentina quyết không bán Cuadrado

HLV Montella cho biết: “Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ để mất Cuadrado. Cậu ấy thực sự là một tài sản quý giá của CLB. Trong quá khứ, cậu ấy đã chơi tốt khi khoác áo Fiorentina và tương lai, cũng sẽ là như vậy. Cuadrado sẽ tiếp tục ở lại đây và không đi đâu hết. Mọi chuyện rồi sẽ kết thúc khi TTCN đóng cửa trong khoảng hai tuần tới. Chúng tôi đã có Marin nhưng điều đó không có nghĩa là Cuadrado phải ra đi.”

Van Gaal sẽ kết thúc sự nghiệp ở M.U

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia Hà Lan cho biết ông sẽ từ giã sự nghiệp cầm quân sau khi kết thúc HĐ với MU. “Giờ đây tôi đã ở giai đoạn cuối trong sự nghiệp của mình, tôi cần được nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình,” HLV Van Gaal cho biết.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.