Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 20/1: Lộ diện tình mới của Ronaldo

20/01/2015, 21:46

Lộ diện tình mới của Ronaldo; Quỷ đỏ muốn mua lại Pique là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 20/1.

Ronaldo và
Ronaldo và Lucia Villalon

Asian Cup 2015: Nhật Bản giành ngôi đầu bảng D

Với 2 pha lập công của Keisuke Honda và Shinji Kagawa, Nhật Bản đã đánh bại Jordan trong trận hạ màn, qua đó giành ngôi đầu bảng D. Đặc biệt, các Nhà ĐKVĐ đã có 3 trận toàn thắng và chưa để lọt lưới bàn thua nào (ghi được 8 bàn thắng). Với ngôi đầu bảng D, thầy trò Javier Aguirre sẽ gặp UAE ở vòng tứ kết. Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ của bảng D, Iraq cũng vượt qua Palestine với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của Iraq được ghi bởi Younis Mahmoud và Ahmed Yasin ở các phút 48 và 88. Với 6 điểm sau 3 trận, Iraq đã giành vé đi tiếp với ngôi nhì bảng D và sẽ gặp Iran ở vòng tứ kết.

Quỷ đỏ muốn mua lại Pique

Đó là khẳng định của báo thân Barcelona, tờ Sport. Tờ này khẳng định rằng HLV Louis van Gaal của M.U muốn tái ngộ với trung vệ Gerrard Pique. Hai tờ báo Anh là Metro và Daily Express cũng đưa tin tương tự. Họ định giá Pique ở mức 15-20 triệu bảng. Họ cho rằng Quỷ đỏ sẽ mua Pique vì mục tiêu ban đầu, trung vệ Stefan Savic vừa gia hạn hợp đồng với Fiorentina đến năm 2019.

Lộ diện tình mới của Ronaldo

Sau khi chia tay bạn gái siêu mẫu Irina Shayk, Ronaldo chẳng khó khăn để kiếm tình mới. Giới truyền thông Tây Ban Nha đang đồn ầm về mối quan hệ “trên mức bạn bè” giữa cầu thủ này và luật sư, kiêm phóng viên Lucia Villalon của đài RMTV. Người ta phát hiện rằng, Lucia Villalon chính là “cô gái bí ẩn” đã đi “đá lẻ” với C.Ronaldo sau khi cầu thủ này giành danh hiệu Quả bóng vàng 2014. Trong thời gian qua, báo giới cũng phát hiện Lucia Villalon tới theo dõi các trận đấu của Real. Thậm chí, đài phát thanh RTE đã khẳng định Lucia Villalon là bạn gái mới của C.Ronaldo và cho rằng cô là “người phụ nữ may mắn nhất hành tinh”.

Messi, Ronaldo chưa phải xuất sắc nhất

Trước báo giới, huyền thoại Figo đã lên tiếng “chê” cả Messi và Ronaldo và cho rằng cả hai vẫn chưa phải là những người xuất sắc nhất. “C.Ronaldo và Messi là những cầu thủ có thể là sự khác biệt so với những cầu thủ khác ở thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, trong sự nghiệp, tôi vinh dự được chơi bóng với nhiều cầu thủ xuất sắc hơn thế”.

Arsenal sắp có thêm tiền đạo

Theo tiết lộ từ La Gazzetta, người đại diện của tiền đạo Mattia Destro đã đáp chuyến bay tới London tham dự buổi đàm phán với Arsenal. Destro, người đã ghi được 23 bàn sau 52 trận cho Roma, được định giá khoảng 15 triệu bảng.

Ấn định ngày ra mắt của Valdes ở M.U

Mới đây, M.U đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với thủ thành Valdes. HLV Van Gaal kỳ vọng rất nhiều vào bản hợp đồng này. Sự cạnh tranh của Valdes và De Gea sẽ thúc đẩy cả hai nỗ lực hơn và cùng nhau tiến bộ. Theo tờ Telegraph, HLV Van Gaal có thể để tân binh Valdes bắt chính trong trận đấu với Cambridge United vào thứ 6 tới trong khuôn khổ FA Cup.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

img

Điểm tin bóng đá sáng 20/1: Fabregas lập kỳ tích tại Premier League

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.