Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 20/11: Công Vinh chuẩn bị tâm lý bị loại

20/11/2014, 21:54

Công Vinh chuẩn bị tâm lý bị loại; Pep đâm sau lưng Arsenal; Messi có giá bao nhiêu là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 20/11.

Công Vinh đang không có được phogn độ cao trong thời gian gần đây
Công Vinh đang không có được phogn độ cao trong thời gian gần đây

Công Vinh không sợ bị loại

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Công Vinh cho rằng nếu anh bị loại khỏi danh sách dự AFF Cup cũng là điều rất bình thường. “Vinh nghĩ rằng, nếu Vinh bị loại thì cũng là điều hết sức bình thường. Mỗi HLV đều có triết lý bóng đá riêng và họ sẽ lựa chọn những con người phù hợp nhất với lối chơi đó. Thế nên, việc chọn ai, loại ai là điều rất bình thường trong bóng đá”. Hiện tại, chân sút xứ Nghệ đang chịu sức ép khá lớn vì phong độ mờ nhạt. Theo lịch, vào ngày mai (21/11), HLV Miura sẽ chốt danh sách cuối cùng.

M.U nhắm người thay van Persie

Tiền đạo Van Persie đã 31 tuổi và có dấu hiệu sa sút phong độ đáng kể trong thời gian qua. Điều này khiến M.U lên kế hoạch tìm người thay thế anh trong tương lai lâu dài. Theo tờ Goal loan tin, mục tiêu hàng đầu mà Quỷ đỏ nhắm đến là tiền đạo trẻ của West Brom, Saido Berahino. Hiện tại, Van Gaal đã cắt cử riêng một trinh sát viên chỉ làm nhiệm vụ duy nhất là theo dõi Brahino. Hiện Berahino đã có được 7 bàn thắng sau 11 trận tại Premier League.

Messi có giá bao nhiêu?

Theo tờ The Sun, nếu bất kỳ CLB nào muốn sở hữu Messi thì sẽ phải bỏ ra 200 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này ở Barcelona. Đây là thách thức lớn với Man City, PSG… trước sức ép của luật Công bằng tài chính. Hôm qua, tiền đạo người Argentina bất ngờ tuyên bố có thể rời Barca trong tương lai tuy nhiên ngay lập tức cha của M10 đã đính chính rằng không bao giờ có chuyện đó.

Real sắp đổi tên sân

Chủ tịch Florentino Perez đang có kế hoạch sẽ đổi tên sân nhà của “Kền kền trắng” thành “IPIC Bernabeu” hoặc “CEPSA Bernabeu” dựa theo tên của Quỹ Đầu tư Dầu khí quốc tế Abu Dhabi (IPIC) là nhà tài trợ chính cho kế hoạch nâng cấp SVĐ này năm 2017. Trước đây, “Los Blancos” cũng định bán tên sân cho hãng Microsoft với tên gọi “Window Arena” nhưng kế hoạch đó đã không thành.

Pep đâm sau lưng Arsenal

Đài Cadena Ser của TBN tiết lộ, HLV Pep Guardiola của Bayern cùng Khedira đã có một “thỏa thuận miệng”. Theo đó, tiền vệ người Đức sẽ ở lại Real cho tới cuối mùa và sau đó cập bến Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải năm nay. Đến Bayern, Khedira chắc chắn sẽ có mức đãi ngộ tốt hơn nhiều so với những gì anh đang nhận được tại Bernabeu. Thông tin này khiến Arsenal chắc chắn không vui bởi đội bóng nước Anh đã theo đuổi Khedira trong một khoảng thời gian dài.

Mancini muốn hút máu đội bóng cũ

Chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb cho biết tân HLV của Inter, Roberto Mancini đang nhắm tới tiền đạo Stevan Jovetic của Man City trong nỗ lực gây dựng lại đội bóng. Trong quá khứ, cầu thủ người Montenegro từng có những năm tháng thi đấu thành công trong màu áo Fiorentina và trở lại khoác áo Inter là một gợi ý không tồi với chàng tiền đạo này.

Atletico mất “lá chắn” thép

Đội chủ sân Vicente Calderon hôm nay thông báo trung vệ Miranda dính chân thương gân kheo nghiêm trọng ở trận giao hữu mới đây giữa Brasil và Áo. Miranda sẽ trở lại Atletico để được kiểm tra kỹ lưỡng để xác định thời hạn hậu vệ Brasil này phải nghỉ thi đấu. Mất Miranda sẽ là một tổn thất không nhỏ với nhà ĐKVĐ Atletico.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.