Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 20/8: Napoli từ bỏ "cục nợ" của M.U

20/08/2014, 22:24

Napoli từ bỏ "cục nợ" của M.U; U19 Việt Nam vào chung kết giải U22 Đông Nam Á; Kháng án bất thành, Barca bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 20/8.

Napoli từ bỏ “cục nợ” của M.U; U19 Việt Nam vào chung kết giải U22 Đông Nam Á; Kháng án bất thành, Barca bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 20/8.

Fellaini dính chấn thương và chưa thể rời M.U
Fellaini dính chấn thương và chưa thể rời M.U

U19 Việt Nam vào chung kết giải U22 Đông Nam Á

Trước đối thủ chơi thiên về thể lực, U19 Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn trong nửa đầu hiệp 1. Kể từ phút 20, đoàn quân của HLV Greachen chơi khởi sắc hơn và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Sang hiệp 2, U19 Thái Lan chỉ còn chơi với 10 người và U19 Việt Nam đã chuyển hóa thành công lợi thế hơn người thành bàn thắng của Văn Sơn ở phút 71. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu qua đó giúp U19 Việt Nam giành quyền vào chung kết gặp U19 Myanmar.

Real gia hạn hợp đồng với Luka Modric

Trên trang chủ của mình, Real thông báo họ đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2018 với tiền vệ người Croatia Luka Modric. Hợp đồng hiện tại của Modric với Real sẽ hết hạn vào tháng 6/2017. Tiền vệ 28 tuổi gia nhập Madrid từ Tottenham vào mùa hè 2012 và đã trở thành một trong những nhân tố chủ chốt ở tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia.

Kháng án bất thành, Barca bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp

Đội bóng của Tây Ban Nha vừa nhận hung tin khi Ủy ban kháng cáo của FIFA đã từ chối đơn khiếu nại về án phạt chuyển nhượng của FIFA và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Như vậy, Barca sẽ không được chuyển nhượng cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp bắt đầu từ tháng 1/2015. Barca vẫn có thể chiêu mộ cầu thủ cho đến khi TTCN mùa Hè này đóng của. Đội bóng chủ sân Camp Nou cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS).

Liverpool chi đậm mua “cậu bé hư”

Giới truyền thông Italia hôm nay đồng loạt đưa tin Liverpool đã sẵn sàng chi 17,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo AC Milan, Mario Balotelli. Mùa trước, Balotelli không có được phong độ cao trong màu áo Milan và không ngoại trừ khả năng đội chủ sân San Siro sẽ bán Balotelli để đem về một chân sút khác.

Suarez hứa "không cắn" người

Tiền đạo 27 tuổi người Uruguay, Luis Suarez cho biết đã tìm đúng bác sĩ tâm lý và hứa rằng từ đây về sau sẽ "không cắn người" nữa. Hiện Suarez vẫn đang phải thực hiện lệnh cấm của FIFA vì hành động cắn Chiellini tại World Cup 2014 và chỉ được tập luyện cùng Barca chứ không được ra sân ở những trận đấu chính thức.

Một tờ báo bị phạt vì tung tin Johan Cruyff qua đời

Tờ báo Volkskrant vừa đưa ra lời xin lỗi sau khi khẳng định huyền thoại của Ajax và Barcelona đã mất. Hãng thông tấn của Hà Lan cho biết sai lầm trong việc thử nghiệm các phần mềm ứng dụng đã gây ra sự hiểu nhầm này. Tuy nhiên lời giải thích trên không thể khiến người thân cũng như người hâm mộ Cruyff có thể cảm thấy hài lòng.

Napoli từ bỏ “cục nợ” của M.U

Cơ hội để tiền vệ Marouane Fellaini rời M.U trong thời gian cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014 gần như đã không còn khi anh bất ngờ gặp chấn thương trong lúc tập luyện. Trước đó, tiền vệ người Bỉ là mục tiêu săn đuổi của cả Napoli và Tottenham. Như vậy, nhiều khả năng Feillaini sẽ ở lại Old Trafford ít nhất là cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Barca tranh thủ tuyển quân

Tờ Todomercadoweb.com tiết lộ nhằm tránh án phạt cấm chuyển nhượng trong hai mùa liên tiếp từ FIFA, Barca đang đẩy nhanh thương vụ Reus từ Dortmund. Nhiều khả năng Barca sẽ chi đậm để giành lấy chữ ký của cầu thủ này trước khi TTCN mùa hè 2014 khép lại. Đây là động thái dễ hiểu của đội chủ sân Nou Camp dù trước đó Barca đã chi gần 150 triệu cho chuyển nhượng.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.