Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 20/9: Real bán "linh hồn" để trả nợ

20/09/2014, 22:13

Real sắp bán tên sân Bernabeu; Barca đồng loạt đón tin vui; Y.Toure vẫn chưa hết sốc sau vụ em trai đột ngột qua đời là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 20/9.

Real sắp bán tên sân Bernabeu; Barca đồng loạt đón tin vui; Y.Toure vẫn chưa hết sốc sau vụ em trai đột ngột qua đời là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 20/9.

Sân Bernabeu nhìn từ trên cao
Sân Bernabeu nhìn từ trên cao

Barca đồng loạt đón tin vui

Theo tờ AS, Ivan Rakitic, Andres Iniesta và Sergio Busquets sẽ quay trở lại thi đấu ở trận gặp Levante vào ngày mai. Iniesta đã thi đấu hiệp hai ở trận gặp APOEL tại Champions League, trong khi đó Rakitic và Busquets không ra sân. Cả ba cầu thủ này sẽ được HLV Luis Enrique cho đá chính ở trận gặp Levante. Thủ môn Ter Stegen sau màn ra mắt ở Champions League rất có thể sẽ thay thế Bravo trong khung thành của Barca ở trận đấu tới. Trong khi đó, Neymar sẽ sát cánh trên hàng công với Messi và Pedro (hoặc Munir El Haddadi).

Real nợ như “chúa chổm”

Tờ AS thông báo Real Madrid đang nợ 602 triệu euro ở mùa giải 2013-14, tức là đã tăng thêm 61 triệu euro so với mùa giải 2012-13. Trong đó, Real Madrid nợ các ngân hàng 75 triệu euro, các khoản nợ ngắn hạn là 361 triệu euro và 241 triệu euro còn lại là nợ dài hạn. Số nợ trên được cho là nguyên nhân khiến Real Madrid bán các cầu thủ như Angel Di Maria, Xabi Alonso và Alvaro Morata vào mùa Hè này cũng như việc họ chiêu mộ James Rodriguez để mở rộng thị trường ở khu vực Nam Mỹ.

Conte mở cửa lên tuyển cho Balotelli

Chia sẻ trên Corriere dello Sport, HLV Antonio Conte khẳng định sẽ tạo cơ hội để Mario Balotelli trở lại ĐT Italia nếu tiền đạo này thể hiện sự chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu. Ở lần triệu tập gần nhất, “Ngựa chứng” không có tên trong danh sách của cựu thuyền trưởng Juve.

Y.Toure vẫn chưa hết sốc sau vụ em trai đột ngột qua đời

Trước trận đại chiến với Chelsea, nhà cầm quân người Chile đã gạt bỏ những tin đồn cho rằng Yaya Toure đang bất bình về chuyện lương thưởng ở Etihad. Thay vào đó, ông khẳng định Toure xuống phong độ kể từ khi cậu em trai có tên Ibrahim Oyala Toure qua đời trong thời gian diễn ra World Cup 2014.

Real sắp bán tên sân Bernabeu

Do khoản nợ đã đạt mức 602 triệu euro, ban lãnh đạo Real Madrid đã có buổi đàm phán với Fly Emirates để bán tên SVĐ Santiago Bernabeu. Theo AS, có 3 cái tên đã được đưa ra cân nhắc là Fly Emirates Santiago Bernabeu, Fly Emirates Bernabeu và Bernabeu Fly Emirates. Đội bóng Hoàng gia sẽ thu về số tiền từ 400-500 triệu euro từ bản hợp đồng này. Cách đây 2 năm, Real đã từng có ý định tương tự nhưng bị các CĐV phản đối kịch liệt bởi họ cho rằng làm vậy chẳng khác nào bán “linh hồn” của đội bóng.

Ronaldo lại bị “đâm sau lưng”

Sau Mourinho, tới lượt Bento đã đưa ra những lời nhận xét “chống lại” CR7 trong buổi phỏng vấn mới đây. “Tôi từng làm việc với những người có kinh nghiệm. Ở thời điểm này, C.Ronaldo chín chắn hơn thời điểm trước khá nhiều. Đó là cầu thủ vô cùng xuất sắc. Đó là cầu thủ tốt nhất mà tôi từng làm việc. Tuy nhiên, nếu giờ đây, tôi phải chọn đội trưởng, tôi muốn đề cử Joao Moutinho vì chất lượng, tính chuyên nghiệp và khả năng hiểu ý HLV của cậu ta. Tôi từng làm việc với Joao Moutinho một thời gian, vì vậy, đây không phải là quan điểm bột phát của tôi”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.