Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 2/10: M.U lại muốn cướp người của Real

02/10/2014, 22:20

M.U lại muốn cướp người của Real; Hàn Quốc đoạt HCV môn bóng đá nam Asiad 17; Đội trưởng Atletico Madrid thừa nhận bán độ là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 2/10.

M.U theo đuổi Khedira
M.U theo đuổi Khedira

Hàn Quốc đoạt HCV môn bóng đá nam Asiad 17

Tối 2/10, chủ nhà Olympic Hàn Quốc đã đoạt HCV môn bóng đá nam Asiad Incheon (Hàn Quốc) 2014 sau khi đá bại CHDCND Triều Tiên 1-0 trong 120 phút thi đấu của trận chung kết. Bàn thắng duy nhất ở trận đấu này thuộc về Rim Changwoo. Ở trận tranh HCĐ diễn ra trước đó Iraq đã đánh bại Thái Lan 1-0 để giành vị trí đệ tam anh hào.

Đội trưởng Atletico Madrid thừa nhận bán độ

Theo thông tin do báo chí Tây Ban Nha đăng tải, tiền vệ Gabi đã thừa nhận tham gia vào một vụ dàn xếp tỷ số khi anh thi đấu tại CLB Real Zaragoza vào năm 2011. Gabi nói với cơ quan điều tra rằng anh đã “làm theo những gì CLB yêu cầu” và ghi hai bàn thắng giúp Real Zaragoza giành chiến thắng 2-1 trước Levante. Tiền vệ đội trưởng của Atletico đã quyết định thừa nhận hành vi tham gia dàn xếp tỷ số này, và khẳng định anh đã hành động dưới ảnh hưởng từ phía CLB. Tuy vậy, Gabi khẳng định anh đã không nhận tiền trong vụ dàn xếp này, bởi lúc đó anh đang rất muốn rời khỏi Zaragoza để tới Madrid đầu quân cho Atletico.

Messi khó chịu khi bị so sánh với Ronaldo

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn diễn ra tối nay, tiền đạo Lionel Messi nhấn mạnh anh chẳng hứng thú gì với chuyện giành giật với Ronaldo từng danh hiệu cá nhân. Cầu thủ 27 tuổi khẳng định mọi thứ sẽ trở là vô nghĩa nếu CLB của anh trắng tay vào cuối mùa giải.  “Tranh đấu với Ronaldo? Tôi chẳng hào hứng chuyện cứ phải đem ra so đo với Ronaldo hay bất cứ cầu thủ nào khác. Lúc này, tôi chỉ muốn được cống hiến cho tập thể”.

M.U lại muốn cướp người của Real

Tờ Goal khẳng định, M.U không muốn chờ tới tháng 6 năm 2015 để có được Khedira theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ sẵn sàng chi 13 triệu euro để mua lại cầu thủ này ngay trong tháng 1. Sở dĩ M.U tỏ ra sốt sắng trong thương vụ này là bởi việc chiêu mộ Vidal đang gặp rất nhiều khó khăn trong khi HLV van Gaal lại cần 1 tiền vệ trung tâm đẳng cấp để giúp cân đối lại đội hình.

FIFA có thể giảm án cho Luis Suarez

Mới đây, phó chủ tịch FIFA, Eugenio Figueredo cho biết án phạt treo giò của Luis Suarez có thể được giảm xuống. “Khi thời gian trôi qua, chúng tôi sẽ xem xét làm thế nào để giảm án phạt xuống. Không thể giảm án phạt cho Luis Suarez từ đầu bởi án phạt dựa trên những nền tảng vững chắc, không thể xâm phạm từ mọi góc độ”, Eugenio Figueredo phát biểu trên kênh 12 của truyền hình Uruguay.

Ronaldo đối đầu Messi tại Old Trafford

LĐBĐ Argentina (AFA) đã lên tiếng xác nhận, ĐTQG nước này sẽ có trận giao hữu với ĐT Bồ Đào Nha vào ngày 18/11 tới trên sân Old Trafford của M.U. Điều này đồng nghĩa với việc, nhiều khả năng siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ có chuyến trở lại thăm "Nhà hát của những giấc mơ" để đối đầu với đại kình địch Lionel Messi.

ĐT Anh hội quân

Theo tờ Daily Star, HLV Roy Hodgson đã công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập vào đội tuyển Anh cho trận gặp San Marino và Estonia ở chiến dịch vòng loại EURO 2016. Tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool đã không được triệu tập. Tuy nhiên Jonjo Shelvey và Nathaniel Clyne đã được gọi vào “Tam sư”. Wilshere dù đang gặp vấn đề về thể lực vẫn được triệu tập. Các gương mặt quen thuộc như Rooney, Welbeck, Joe Hart, Sterling đều có mặt trong danh sách lần này.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.