Trong nước

Điểm tin bóng đá tối 2/11: Đội bóng của Xuân Trường “lâm nguy”

02/11/2016, 21:16
image

Đội bóng của Xuân Trường có nguy cơ rớt hạng sau trận thua 2-3 tại vòng 37 K-League 2016 trước đối thủ Suwon Bluewings.

xuan-truong

Điểm tin bóng đá tối 2/11: Đội bóng của Xuân Trường “lâm nguy”

Xuân Trường ra sân, Incheon vẫn thua đau

Trong trận đấu giữa Incheon và Suwon Bluewings ở vòng 37 K-League 2016, Xuân Trường tiếp tục được trao cơ hội ra sân. Tuy vậy, Incheon vẫn nhận thất bại 2-3. Sau trận thua này, CLB Incheon United đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng K.League khi có 42 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại -9. Đội bóng của Xuân Trường đối diện với nguy cơ xuống hạng rất cao.

U21 Hà Nội T&T vô địch giải U21 Quốc gia

Chiều nay (2/11), trận chung kết giải U21 Quốc gia 2016 giữa Hà Nội T&T và Khánh Hòa đã diễn ra. Đúng với dự đoán của giới chuyên môn, Hà Nội T&T với lực lượng nhỉnh hơn đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Khánh Hòa chủ động chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh và đã có thành quả là bàn mở tỉ số ở phút 42. Người lập công cho đội bóng phố Biển là Ngọc Linh.

Sau giờ nghỉ, Hà Nội T&T gia tăng sức ép và gần như ngay lập tức Quang Hải đã giúp nhà ĐKVĐ gỡ hòa. Tiếp đà hưng phấn, Tuấn Hải lập công ấn định tỉ số 2-1 cho Hà Nội T&T ở phút 73. Như vậy, Hà Nội T&T đã bảo vệ thành công ngôi vô địch giải U21 Quốc gia.

Cựu thủ môn Hải Phòng thử việc ở Hải Phòng

Sáng 2/11, B.Bình Dương đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Cựu thủ môn của Hải Phòng là Đinh Xuân Việt đang xin thử việc ở đội bóng miền Đông Nam Bộ. Trong buổi tập đầu tiên này, tân HLV trưởng Trần Bình Sự cũng đã ra mắt đội bóng. Hợp đồng giữa vị HLV lớn tuổi nhất đang hành nghề ở V.League (cho đến thời điểm này) và Chelsea Việt Nam có thời hạn 1 năm.

M.U muốn mua hậu vệ Atletico

Theo trang tin Don Balon (Tây Ban Nha), HLV Jose Mourinho của Man United đang theo đuổi hai hậu vệ của Atletico Madrid là Diego Godin (30 tuổi) và Jose Gimenez (21 tuổi). Tuy nhiên HLV người Bồ Đào Nha sẽ chỉ chiêu mộ một trong số 2 cầu thủ trên. Trong đó, Gimenez được xem là mục tiêu hàng đầu của Mourinho. Hậu vệ 21 tuổi này từng là thành viên quan trọng ở hàng thủ của Atletico Madrid. Tuy nhiên ở mùa giải này, anh không cạnh tranh được vị trí với Stefan Savic, người chuyển đến Atletico Madrid vào năm ngoái.

Hazard xuất sắc nhất tháng 10

Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10” của PFA do CĐV bầu chọn. Anh đã thực hiện 1 pha kiến tạo và ghi 3 bàn trong tháng Mười năm nay, trong đó có 1 bàn vào lưới Man United ở trận thắng 4-0 của Chelsea. Với 27.262 số phiếu bầu, Eden Hazard đã vượt qua Theo Walcott (14.737 phiếu bầu) và Joe Allen (14.491) để giành giải thưởng trên. Ở mùa giải trước, Hazard chỉ ghi được 4 bàn trong 31 lần ra sân tại Premier League. Tuy nhiên ở mùa giải này, anh đã ghi được 5 bàn trong 10 trận đầu mùa cho Chelsea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.