Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 2/11: Lộ ứng viên thực sự thay thế HLV Wenger

02/11/2014, 23:03

Lộ ứng viên thực sự thay thế HLV Wenger; Man City dùng kế hiểm nhăm nhe cướp Gerrard; Terry bị "ném đá" tơi tả vì tóc mới là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 2/11.

HLV Arsene Wenger
HLV Arsene Wenger

Anh Đức tỏa sáng, Bình Dương vô địch Toyota Mekong Cup 2014

Trước đội bóng được đánh giá khá mạnh Ayeyawady United (Myanmar), thầy trò ông Lê Thụy Hải không có quá khăn để giành chiến thắng 4-1. Tiền đạo Anh Đức tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi có cú đúp giúp đội nhà giành chức vô địch. Với chức vô địch Mekong Cup, đội bóng đất Thủ bỏ túi 75.000 USD tiền thưởng (hơn 1,5 tỷ đồng). Riêng Anh Đức được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc của giải với 3.000 USD tiền thưởng.

Man City dùng kế hiểm nhăm nhe cướp Gerrard

HLV Manuel Pellegrini của Man City đã bóng gió đến khả năng chiêu mộ thủ quân Liverpool, Steven Gerrard. Sở dĩ Manuel Pellegrini được đồn nhắm mua Steven Gerrard là do chiến lược gia người Chile có sở thích dùng những cầu thủ lớn tuổi nhưng giàu kinh nghiệm. Theo Daily Mail, Man City sẽ dùng lại kịch bản chiêu mộ Frank Lampard để lôi kéo Steven Gerrard. Cụ thể, đội chủ sân Etihad sẽ giật dây để đội bóng “con” của mình là New York City (Mỹ) chiêu mộ Steven Gerrard sau đó mượn hoặc mua lại thủ quân Liverpool. Phương thức mua bán này của Man City từng bị các đội bóng ở Anh, đặc biệt là HLV Arsene Wenger công kích là ‘gian lận’.

Vermaelen sắp tái xuất

Theo nguồn tin của báo giới Tây Ban Nha, trung vệ Thomas Vermaelen đang được các bác sĩ của Barcelona điều trị theo một chương trình hồi phục đặc biệt. Tuy vậy anh sẽ chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 12 tới. Từ khi gia nhập Barca hồi mùa hè, Vermaelen vẫn chưa ra sân một phút nào trong màu áo đội chủ sân Nou Camp do chấn thương.

Sterling được khuyên nên học tập Ronaldo

HLV của Liverpool, ông Brendan Rodgers cho rằng tiền đạo trẻ Raheem Sterling nên học hỏi lối chơi của bậc đàn anh Cristiano Ronaldo để có thể đạt được những tiến bộ nhanh chóng trong sự nghiệp. Trước đó, chính Sterling cũng khẳng định mình luôn lấy Ronaldo làm mục tiêu phấn đấu.

Lộ ứng viên thực sự thay thế HLV Wenger

Không phải Carlo Ancelotti hay Paul Clement, Pep Guardiola mới chính là gương mặt mà BLĐ Arsenal muốn đưa về để thay thế HLV Arsene Wenger, trong trường hợp Giáo sư chia tay đội chủ sân Emirates. Theo tờ Evening Standard, ông thầy người TBN đang “nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị chuyển đến Anh làm việc” vào mùa hè năm 2016 tới.

Terry bị “ném đá” tơi tả vì tóc mới

Trong trận đấu giữa Chelsea và QPR vừa qua, John Terry đã “trình làng” một mẫu tóc mới khá sành điệu với điểm nhấn là vùng mai được hớt cao. Kiểu tóc này của Terry đã bị rất nhiều fan trên Twitter chê là quá xấu và không hợp với độ tuổi của lão tướng này.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.