Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 21/1: Torres mạnh miệng thách thức Real, Barca

21/01/2015, 21:46

Torres mạnh miệng thách thức Real, Barca; Mata ăn đứt Beckham là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 21/1.

Torres thách thức Real, Barca
Torres thách thức Real, Barca

Mata ăn đứt Beckham

Một thống kê vừa được ITV Sport công bố cho thấy tiền vệ Juan Mata của M.U đã vượt qua những ngôi sao hàng đầu thế giới từng được nhắc đến như Beckham, Henry hay Giggs để trở thành cầu thủ sút phạt hiệu quả nhất tại Premier League. Cụ thể, đã có 5 trong tổng số 28 cú đá phạt do Mata thực hiện được chuyển hóa thành bàn thắng, đạt tỉ lệ 17,9%. Đứng thứ hai là Sebastian Larsson của Sunderland với 12,2%, Jimmy Floyd Hasselbaink của Charlton xếp thứ 3 với 9,7%.

Ronaldo hé lộ điểm đến sau khi rời Real

Dù mối quan hệ giữa Ronaldo và Real vẫn đang hết sức tốt đẹp nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha mới đây đã úp mở khả năng rời sân Bernabeu. CR7 chia sẻ: “Brasil có hai đội bóng nổi tiếng là Corinthians và Flamengo. Tôi muốn khoác áo một trong số hai CLB này. Tôi có nhiều bạn bè ở Brasil trong đó Kaka là một trong những người tôi tôn trọng nhất”.

Milan sắp bị bán?

Báo chí Italy loan tin ông chủ Milan Silvio Berlusconi lại tính bán đi đội bóng mà ông đã sở hữu 28 năm qua. Nguồn tin của Il Secolo XIX hôm nay cho biết Berlusconi đang tỏ ra rất lo lắng khi giá trị của Milan sụt giảm khoảng 100 triệu euro. Vào lúc này Silvio Berlusoconi không còn can thiệp vào công việc ở Milan nữa mà thay vào đó là cô con gái Barbara của ông tham gia điều hành đội bóng này.

Milner muốn rời Man City

Theo thông tin từ tờ Goal, BLĐ Man City vừa thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Milner. Theo đó, cầu thủ người Anh khẳng định rằng việc rời sân Etihad là cần thiết. Theo đà này, Milner sẽ rời Man City như 1 cầu thủ chuyển nhượng tự do. Hiện tại, Liverpool đang để mắt tới Milner, tuy nhiên The Kop chưa đưa ra 1 mức giá hợp lý cho cầu thủ người Anh.

Torres mạnh miệng thách thức Real, Barca

Trước báo giới, tiền đạo Torres khẳng định Atletico sẽ quyết cạnh tranh tới cùng với Real và Barca trên mọi đấu trường. Đêm nay, Los Rojoblancos sẽ chạm trán với Barca ở cúp nhà Vua. Tuần trước, chính Torres đã ghi cả hai bàn vào lưới Real giúp Atletico cầm hòa đội bóng áo trắng qua đó giành vé đi tiếp tại Cúp nhà Vua.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

img

Điểm tin bóng đá sáng 21/1: Người cũ bi quan về M.U

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.