Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 21/10: Sao M.U hầu tòa vì nghi án bán độ

21/10/2014, 21:50

Người cũ hiến kế giúp Liverpool hạ Real; Sao M.U sắp phải hầu tòa vì nghi án bán độ; PSG từng muốn mua Luis Suarez là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 21/10.

Herrera bị tình nghi liên quan đến vụ bán độ khi còn khoác áo Zaragoza
Herrera bị tình nghi liên quan đến vụ bán độ khi còn khoác áo Zaragoza

Người cũ hiến kế giúp Liverpool hạ Real

Chứng kiến phong độ tệ hại của tiền đạo Balotelli thời gian qua, hậu vệ lừng danh một thời Jamie Carragher đã đề nghị HLV Brendan Rogers tống tân binh trị giá 16 triệu bảng này lên ghế dự bị và thay bằng Felipe Coutinho trong trận đấu với Real đêm thứ 4. Ngoài ra, Carragher còn cho rằng tài năng trẻ Raheem Sterling nên được thử nghiệm ở vị trí tiền đạo cắm để “phát huy hết khả năng của mình”.

Diego Simeone không chào đón Torres trở lại Atletico

Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin của Atletico Madrid chia sẻ trên tờ AS rằng chính vì Diego Simeone ngăn cản, Atletico mới bỏ cuộc kế hoạch đưa Fernando Torres trở về sân Calderon. “Chúng tôi đã vạch kế hoạch đón Fernando Torres trở lại từ trước. Tuy nhiên, Diego Simeone không thích. Bởi vậy, các cuộc đàm phán không diễn ra”, Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin chia sẻ. Do Atletico không đàm phán mua lại Torres trong phiên chợ Hè vừa qua nên Chelsea đã để tiền đạo này cập bến AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, đúng bằng thời gian còn lại trong hợp đồng của Chelsea với Torres.

Sao M.U có nguy cơ hầu tòa vì nghi án bán độ

Như đã đưa tin cách đây không lâu, tòa án Tây Ban Nha đang điều tra một nghi án bán độ liên quan tới một trận đấu tại La Liga mùa giải 2010-11. Ở trận đấu này, các cầu thủ Levante và Real Zaragoza đã có dấu hiệu nhận tiền để dàn xếp tỷ số. Hồi đầu tháng, Gabi – cựu cầu thủ của Real Zaragoza - đã phải nghỉ thi đấu để phục vụ công tác điều tra. Tờ Marca còn cho hay, một cầu thủ khác của Real Zaragoza có tham dự trận đấu đó là Ander Herrera cũng sẽ bị tòa án triệu tập trở về Tây Ban Nha để phục vụ công tác điều tra. Anh cũng có thể sẽ phải tham dự phiên tòa xét xử những cá nhân có liên quan tới vụ bán độ này.

Real chính thức mất Bale trong trận gặp Liverpool

Theo xác nhận của Real Madrid, Gareth Bale không có tên trong danh sách tới Anfield tham dự trận gặp Liverpool đêm mai vì chấn thương. Trung vệ Sergio Ramos và hậu Fabio Coentrao cũng không thể tham chiến vì lí do tương tự. Tuy vậy, với lực lượng cực kỳ hùng hậu, Real vẫn tràn đầy tự tin giành trọn 3 điểm trước The Kop.

M.U hết cửa chiêu mộ Vidal

Theo tờ Daily Express, Juventus sẽ chỉ đồng ý "nhả" Vidal nếu có bất kỳ CLB nào bỏ ra 60 triệu bảng. M.U đang rất khao khát có được Vidal, song với mức phí chuyển nhượng sánh ngang với "bom tấn" Di Maria (59,7 triệu bảng), cộng thêm việc Vidal thẳng thừng từ chối về sân Old Trafford, chuyện Quỷ đỏ chiêu mộ thành công siêu tiền vệ này hoàn toàn không có khả năng xảy ra.

PSG từng muốn mua Luis Suarez

Tờ France Football vừa đưa tin rằng CLB PSG đã cố gắng ký hợp đồng với Luis Suarez hồi mùa Hè. PSG thậm chí đề nghị Liverpool hãy bán Suarez, đổi lại họ sẽ để Edinson Cavani đến Anfield theo chiều ngược lại. Thương vụ này sau đó đã đổ bể khi Barca nhảy vào. Mức giá 80 triệu euro mà đội bóng Tây Ban Nha đã khiến PSG phải rút lui.

Mourinho “xem thường” Quỷ đỏ?

Trước cuộc tiếp đón Maribor, chiến lược gia người Bồ khẳng định không quan tâm tới trận đại chiến với M.U vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, người đặc biệt cũng tuyên bố không xoay tua lực lượng vì chuyến làm khách ở Old Trafford. “Chúng tôi đang làm rất tốt mọi thứ và chẳng có lý do gì khiến chúng tôi phải thay đổi. Đối đầu với M.U hay bất cứ đội bóng nào chẳng có gì khác nhau”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.