Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 21/8: M.U cần mua thêm 5 cầu thủ đẳng cấp

21/08/2014, 21:19

Bốc thăm bóng đá Asiad 17: Việt Nam gặp thuận lợi; Balotelli xác nhận chia tay Milan; M.U cần mua thêm 5 cầu thủ đẳng cấp là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 21/8.

Bốc thăm bóng đá Asiad 17: Việt Nam gặp thuận lợi; Balotelli xác nhận chia tay Milan; M.U cần mua thêm 5 cầu thủ đẳng cấp là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 21/8.

Scholes lo lắng cho M.U
Scholes lo lắng cho M.U

Bốc thăm bóng đá Asiad 17: Việt Nam gặp thuận lợi

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá tại ASIAD 17 vừa được tiến hành sáng 21/8, cả đội tuyển U23 lẫn đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đều có những lá thăm tương đối thuận lợi. Cụ thể, ĐT U23 nằm tại bảng H cùng Iran và Kyrgyzstan. Nếu như Iran vượt trội so với U23 Việt Nam và gần như chắc chắn có một vé đi tiếp thì Kyrgyzstan lại là đối thủ vừa tầm và thầy trò HLV Miura hoàn toàn có thể vượt qua để giành chiếc vé thứ hai của bảng H. Trong khi đó, ở môn bóng đá nữ, ĐTVN nằm chung bảng với CHDCND Triều Tiên, Hong Kong và việc giành được một tấm vé đi tiếp cũng không quá khó bởi Hong Kong được đánh giá yếu hơn Việt Nam rất nhiều.

Balotelli xác nhận chia tay Milan

“Đây là ngày cuối cùng của tôi tại Milanello”, Mario Balotelli xác nhận với phóng viên trước khi ngồi lên chiếc Ferrari màu đỏ, phóng qua cổng trung huấn luyện của AC Milan. Tiền đạo người Italy không chia sẻ thêm về điểm đến tiếp theo nhưng giới truyền thông dám chắc đó chính là Liverpool.

Di Maria từ chối gia hạn hợp đồng với Real

Với việc nhiều khả năng chỉ sắm vai dự bị ở mùa giải mới, Di Maria đã yêu cầu không chấp nhận gia hạn hợp đồng và đòi được rời CLB ngay trong phiên chợ hè. Thông tin trên đã được HLV Carlo Ancelotti xác nhận với báo chí. “Di Maria đòi ra đi trong mùa Hè này và từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của CLB. Cậu ấy phải tìm kiếm điểm đến mới. Nếu khi thị trường đóng cửa mà cậu ấy vẫn ở đây, cậu ấy vẫn sẽ sát cánh cùng chúng tôi như mùa trước, sẽ chẳng có gì đổi khác cả”.

Wenger không ân hận vì để tuột Fabregas

Trước việc Fabregas tỏa sáng trong màu áo Chelsea, HLV Wenger khẳng định ông không hề ân hận vì đã không thể đưa trò cũ trở lại Emirates trong mùa hè năm nay. “Tôi không hề hối tiếc vì đã phải đứng nhìn Fabregas tới Chelsea. Tôi chỉ ân hận khi đã để cậu ấy rời Arsenal. Cesc là một cầu thủ giỏi, nhưng hiện trong tay tôi cũng có rất nhiều cầu thủ xuất sắc”.

Arsenal “các” Giroud để mua Cavani

Lo sợ hàng công thiếu hiệu quả, Wenger đang gấp rút tìm tiền đạo chất lượng. Mục tiêu số một mà chiến lược gia người Pháp nhắm tới lúc này chính là tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Nhằm qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu bảng cộng với tiền đạo Giroud. Hiện tại, PSG vẫn chưa có ý kiến phản hồi về lời đề nghị của Pháo thủ thành London.

M.U cần mua thêm 5 cầu thủ đẳng cấp

“Tôi thật sự cảm thấy lo ngại cho M.U. Tôi sợ đội bóng có thể sẽ sẽ đi theo vết xe đổ của Liverpool những năm 90 của thế kỷ trước. Để tránh điều đó xảy ra, tôi nghĩ CLB cần mua thêm ít nhất 5 cầu thủ đẳng cấp. Quả thật tôi chẳng thích thú gì khi chỉ trích đội bóng cũ, nơi từng là mái nhà và mang lại cho tôi những thành công trên sân cỏ. Nhưng tôi buộc phải nói rằng, M.U cần có những cú hích đủ lớn để ngăn chặn đà suy thoái” - cựu tiền vệ Paul Scholes phát biểu trước báo giới.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.