Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 21/9: Balotelli chế giễu M.U sau thảm bại

21/09/2014, 22:35

Balotelli chế giễu M.U; HLV Luis Enrique dùng chiêu độc giám sát cầu thủ; Thần đồng bóng đá Na Uy kết Liverpool là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 21/9.

Balotelli chế giễu M.U; HLV Luis Enrique dùng chiêu độc giám sát cầu thủ; Thần đồng bóng đá Na Uy kết Liverpool là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 21/9.

Mario Balotelli
Mario Balotelli

HLV Luis Enrique dùng chiêu độc giám sát cầu thủ

HLV của Barca, Luis Enrique, kiểm soát các cầu thủ của mình còn chặt hơn cả nhà binh. Ông đã gắn vào áo nịt mỗi thành viên đội bóng một thiết bị công nghệ trông giống như một chiếc điện thoại nhỏ để nắm rõ tình trạng thể lực, thái độ tập luyện và hiệu quả công việc của các học trò theo kiểu online, chứ không phải vài ba ngày hoặc một tuần/lần như bình thường.

Thần đồng bóng đá Na Uy kết Liverpool

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tuyển thủ Na Uy 15 tuổi Martin Odegaard tiết lộ đội bóng yêu thích của anh là Liverpool. Đây là thông tin rất vui với HLV Brendan Rodgers, bởi nó giúp The Kop nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký “thần đồng” này với M.U và 1 số đội bóng lớn khác.

Yaya Toure phủ nhận yêu sách

Ngày hôm nay, tiền vệ Yaya Toure bất ngờ phủ nhận rằng anh đã đòi hỏi quà tặng sinh nhật từ Man City. Điều đáng nói rằng chính người đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã dựng nên chuyện này. Cũng chính vì chuyện quà sinh nhật, nhiều tờ báo còn đồn thổi Y.Toure đòi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Balotelli chế giễu M.U

Trên trang Twitter cá nhân, Balotelli đã “xát muối vào nỗi đau” của Man Utd sau thảm bại trước Leicester khi cười nhạo đội bóng này. Cụ thể, tiền đạo này viết trang Twitter của mình: “Man Utd… Lol (cười lớn)”. Trong quá khứ, Balotelli không ít lần khiến CĐV M.U phải cay đắng. Trong đó đáng chú ý, tiền đạo này từng vạch áo với dòng chữ “Why always me” trong chiến thắng 6-1 của Man City ngay tại Old Trafford.

HLV Miura yêu cầu học trò giành 3 điểm trước Olympic Kyrgyzstan

Phát biểu trước trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Asiad 17 trước U23 Kyrgyzstan, HLV Miura của U23 Việt Nam cho biết, ông không coi trận đấu với Kyrgyzstan vào ngày mai 22/9 là một trận đấu thủ tục. Thay vào đó, chiến lược gia người Nhật Bản buộc các học trò phải chiến đấu hết mình để mang về một chiến thắng, thay vì tư tưởng thủ hòa do đã chắc suất vào vòng trong.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.