Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 2/2: Pep bị gọi là 'kẻ đê tiện'

02/02/2015, 21:58

Bale mơ về QBV; Pep bị gọi là “kẻ đê tiện” là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 2/2.

Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola

Henry đã khóc khi rời Arsenal

Huyền thoại người Pháp tiết lộ anh đã không kìm nén được cảm xúc khi phải giã từ Pháo thủ để khoác áo Barca hồi năm 2007. “Đứa con của thần gió” cũng cho biết khi đến Nou Camp, HLV Pep Guardiola thẳng thắn nói anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công. Henry vừa giải nghệ hồi tháng trước và đang làm bình luận viên cho Sky Sports.

Brasil đá giao hữu với Pháp và Chile

LĐBĐ Brasil xác nhận sẽ thi đấu với Pháp tại Paris vào ngày 26/3 và sau đó 3 ngày sẽ gặp Chile ở sân Emirates, London. Đây sẽ làm lần tái đấu khi 2 đội bóng Nam Mỹ này mới chạm trán nhau ở World Cup 2014 mùa hè năm ngoái. Kể từ khi Dunga nhận chức, Brasil đang có phong độ cực kỳ ấn tượng với 6 chiến thắng liên tiếp đều trong các trận giao hữu.

Bale mơ về QBV

Chia sẻ trên Marca, ngôi sao xứ Wales thể hiện quyết tâm khi bằng mọi giá phải có được danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA trong tương lai. Hiện tại, sức hút của Bale có phần kém cạnh khi Ronaldo đang thi đấu, song không vì thế mà siêu sao người xứ Wales có ý định rời Bernabeu. Tuy nhiên, một số thông tin cho rằng Real đang có kế hoạch bán Bale để mua những ngôi sao khác.

Pep bị gọi là “kẻ đê tiện”

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ La Gazzetta dello Sport, người đại diện của tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic là Mino Raiola đã không tiếc lời chỉ trích cựu HLV của Barca Pep Guardiola: “Ông ấy là một kẻ đê tiện nhưng lại là HLV tuyệt vời. Guardiola là người mang Ibrahimovic đến Barca nhưng lại đối xử với cậu ấy rất tồi tệ”.

Fabregas gây gổ với tài xế xe bus

Martin Hughes, tài xế xe bus ở London tiết lộ với tờ The Sun rằng anh bị Cesc Fabregas dọa đánh chửi bới khi va chạm giao thông với tiền vệ Chelsea. Vì Martin Hughes đóng kín cửa sau khi va chạm nên Fabregas điên tiết chửi bới loạn xị và đấm liên tiếp vào kính chắn gió của chiếc xe bus. Đây là sự việc khiến NHM bất ngờ bởi Fabregas vốn nổi tiếng là một cầu thủ hiền lành.

img

Điểm tin bóng đá sáng 2/2: Di Maria và vợ con bị tấn công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.