Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 22/10: Barca có hai phương án "chiến" Real

22/10/2014, 21:13

CĐV Dortmund no đòn ở Thổ Nhĩ Kỳ; Barca có hai phương án "chiến" Real; Sao Liverpool xin nghỉ đá để bay đêm là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 22/10.

Luis Enrique có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận Siêu kinh điển
Luis Enrique có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận Siêu kinh điển

Đồng Tháp bỏ V-League vì thiếu tiền?

Trao đổi với báo chí ông Nguyễn Văn Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết đang trình Ban thường vụ Tỉnh ủy phương án CLB TĐCS Đồng Tháp không tham dự V-League 2015 sắp tới và có thể sẽ nhiều năm nữa. Được biết lý do chính là nhà tài trợ cho đội bóng, Tập đoàn cao su Đồng Tháp đang gặp khó khăn.

CĐV Dortmund no đòn ở Thổ Nhĩ Kỳ

Vào đêm nay, thầy trò Jurgen Klopp sẽ có chuyến làm khách được dự đoán hết sức khó khăn trên "chảo lửa" Turk Telekom Arena của Galatasaray. Để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ con cưng, hàng ngàn CĐV Dortmund đã bay sang Thổ Nhĩ Kỳ đặt vé cổ vũ cho Marco Reus và các đồng đội. Một sự có đáng tiếc đã xảy ra trước trận, khi nhóm fan Dortmund đã có va chạm với những CĐV bản địa, kết quả những vị khách người Đức đã bị các fan quá khích Thổ Nhĩ Kỳ đánh cho tơi tả.

Đội trưởng Liverpool hối hận vì không đến Real

Phát biểu trước báo giới, đội trưởng Liverpool Steven Gerrard tiết lộ anh đã từng trở thành mục tiêu của đội bóng Hoàng gia vào năm 2010, dưới thời HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, dù được CLB này đặt vấn đề khoảng hai lần nhưng anh nhất quyết từ chối. Chính vì vậy mà Gerrard cảm thấy khá hối hận. Đêm nay, Real và Liverpool sẽ có cuộc đọ sức tại sân Anfield.

Barca có hai phương án “chiến” Real

HLV Luis Enrique đã lên hai phương án chiến thuật cho trận Siêu kinh điển với Real ở Bernabeu vào thứ 7 tới. Theo phương án A, Luis Suarez sẽ đá ngay từ đầu bênh cạnh Messi, Neymar ở hàng công dù chưa đá trận chính thức nào cho Barca kể từ khi đến Nou Camp. Dưới hàng tiền vệ là bộ ba Busquets, Xavi, Iniesta. Trong khi đó, phương án B là Iniesta đá tiền đạo thay Suarez và Rakitic ra sân từ đầu ở tuyến giữa.

Ronaldo bị chỉ trích gay gắt

Cristiano Ronaldo có hàng trăm triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Tuy nhiên nữ tu sỹ Lucia Caram – ngôi sao truyền hình Tây Ban Nha, nổi tiếng vì tài nấu nướng lại có thái độ ngược lại. ‘‘Ronaldo ấy à. Anh ta là một kẻ vênh váo, kênh kiệu, kiêu ngạo và ích kỷ khủng khiếp. Anh ta cần học thật nhiều đức tính khiêm tốn. Khuôn mặt của anh ta hãm vô cùng, lúc nào cũng toát lên vẻ u ám và chua cay’’, Lucia Caram phê phán CR7.

Người cũ khuyên van Gaal nên loại Mata

Cựu hậu vệ M.U, Paul McGrath cho rằng HLV Van Gaal nên tin tưởng trao cơ hội cho Marouane Fellaini thay vì Juan Mata. Theo Paul McGrath, Fellaini sẽ tỏa sáng nếu được bố trí chơi dâng cao. Mới đây, trong trận đấu với West Brom, Fellaini đã ghi một bàn thắng giúp Quỷ đỏ có được trận hòa may mắn trước West Brom. Có thông tin cho rằng M.U đang chuẩn bị bán tiền vệ người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Sao Liverpool xin nghỉ đá để bay đêm

Raheem Sterling đã xin HLV Roy Hodgson không cho anh thi đấu ở trận gặp Estonia vì lí do sức khỏe. Tuy nhiên 1 ngày sau trận đấu đó, cầu thủ của Liverpool đã đi chơi ở hộp đêm đến tận... 3 giờ sáng. Sterling đến chơi ở hộp đêm Cirque le Soir ở London cùng với những người đồng đội khác ở ĐTQG là Danny Welbeck và Oxlade-Chamberlain. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có đúng Sterling bị mệt trước trận đấu với Estonia.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.