Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 22/12: Suarez không thể tỏa sáng cạnh Messi

22/12/2014, 22:53

Barca rục rịch trói chân truyền nhân Pele; Sao Arsenal cũng dính nghi án bán độ; Suarez không thể tỏa sáng cạnh Messi là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 22/12.

Luis Suarez
Luis Suarez

Sao Liverpool khâu tám mũi ở đầu

Martin Skrtel bị Olivier Giroud vô tình giẫm vào đầu trong hiệp 2 trận đấu vừa qua giữa Liverpool và Arsenal. Sau pha va chạm đó, đầu của Skrtel bê bết máu và anh mất 6 phút để các bác sĩ chăm sóc. Mới đây trên Instagram cá nhân, Skrtel cho biết anh bị khâu 8 mũi ở đầu. “Thật thất vọng với kết quả nhưng tôi hạnh phúc khi ghi bàn thắng ở cuối trận để giúp đội bóng giành lại 1 điểm”, Skrtel viết trên trang Instagram cá nhân.

Barca rục rịch trói chân Neymar

Theo tờ Sport, Barca đã bắt đầu thương thảo với Neymar về một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022. Mùa Hè năm ngoái, Neymar đã kí hợp đồng 5 năm sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 57 triệu bảng đến Barca. Sở dĩ Barca muốn cung cấp bản hợp đồng mới cho cầu thủ người Brasil là nhằm dập tắt mối quan tâm của những CLB khác với anh. Cha của Neymar, đồng thời là người đại diện của anh, cũng quan tâm về việc kí hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp.

Cựu công thần khuyên Liverpool không mua Torres

Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher vừa khuyến cáo The Kop nên tránh xa Fernando Torres. ‘‘Liverpool nên tìm kiếm 1 tiền đạo trẻ, đầy năng lượng và khát khao chứng tỏ bản thân. Thời kì đỉnh cao của Torres đã qua. Tôi đã chứng kiến những năm tháng đẹp nhất của cậu ấy ở Anfield. Tưởng chừng như việc chuyển đến Milan và ở một giải đấu ít tốc độ như Serie A sẽ giúp Torres phục hồi phong độ tuy nhiên những chấn thương liên miên đã cản trở cậu ấy. Giờ có vẻ như Milan muốn rũ bỏ cậu ấy’’- Jamie Carragher nhận định.

Sao Arsenal cũng dính nghi án bán độ

Theo tờ Daily Mail, cầu thủ thuộc biên chế của của Arsenal, Wellington Silva đang đối diện với nguy cơ bị cấm thi đấu vì có liên quan tới vụ dàn xếp tỷ số trong quãng thời gian đầu quân cho Levante. Cụ thể là trận đấu giữa Levante và Real Zaragoza ở vòng đấu cuối cùng La Liga 2010/11. Sau đó, trận đấu này đã bị phanh phui ra ánh sáng vì dàn xếp tỷ số. Rất nhiều nhân vật có tiếng trong làng túc cầu như Ander Herrara (hiện tại khoác áo M.U), Gabi (đội trưởng Atletico Madrid), Montero (Swansea), HLV Javier Aguirre (Nhật Bản) đều nằm trong diện bị điều tra.

Suarez không thể tỏa sáng cạnh Messi

Huyền thoại bóng đá Hà Lan thổ lộ rất bất ngờ vì Luis Suarez chuyển sang Barca bởi theo ông thì rất khó để tiền đạo nào đó có thể tỏa sáng ở một đội bóng có Messi quá xuất sắc. Trước đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng Suarez khó có thể thành công tại Nou Camp bởi phải “phục vụ” siêu sao người Argentina.

Cầu thủ Newcastle tỏ tình với Arsenal

Trước báo giới, tiền vệ của Newcastle, Moussa Sissoko bóng gió ý định chuyển tới thi đấu cho Arsenal để được thi đấu ở Champions League. “Arsenal là CLB yêu thích của tôi. Khi còn là đứa trẻ, tôi luôn xem Patrick Vieira là thần tượng của mình. Tôi là người có tham vọng. Mục tiêu của tôi là chuyển tới cho CLB hàng đầu và được thi đấu ở Champions League cũng như giành được danh hiệu”.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.