Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 22/8: M.U ra tối hậu thư vụ Vidal

22/08/2014, 21:56

Balotelli ký hợp đồng 5 năm với Liverpool; M.U ra tối hậu thư vụ Vidal; Barca bị Real cự tuyệt vụ Di Maria là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 22/8.

Balotelli ký hợp đồng 5 năm với Liverpool; M.U ra tối hậu thư vụ Vidal; Barca bị Real cự tuyệt vụ Di Maria là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 22/8.

Tương lai của Vidal vẫn đang mập mờ
Tương lai của Vidal vẫn đang mập mờ

Barca nhận thêm hung tin

Hai ngày sau lệnh cấm chuyển nhượng hai mùa liên tiếp từ FIFA, đội bóng xứ Catalan nhận thêm hung tin khi tiền đạo Neymar bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập luyện chuẩn bị cho trận mở màn La Liga 2014/2015 gặp Elche. Theo một thông báo trên trang chủ, Barca cho biết, chân sút người Brazil đã tỏ ra khó chịu khi gặp một số cơn đau ở mắt cá chân trái sau buổi tập cùng đồng đội vào hôm thứ 5.

3 tuyển thủ Đức của Arsenal trở lại

HLV Wenger thông báo, 3 tuyển thủ Đức gồm: Ozil, Mertesacker và Podolski sẽ có tên trong danh sách thi đấu của các Pháo thủ trong chuyến làm khách tới sân của Everton, thuộc vòng 2 Ngoại hạng Anh, trong đó Ozil và Mertesacker nhiều khả năng được đá chính. Trước đó, 3 nhà VĐTG đã cùng không góp mặt ở trận mở màn thắng Crystal Palace 2-1 của Arsenal tại Emirates.

Suarez không được triệu tập vào ĐT Uruguay

Mặc dù đang phải thi hành án phạt cấm thi đấu 9 trận đấu quốc tế do hành vi cắn Chielleini tại World Cup 2014, nhưng Suarez vẫn được phép tham dự các trận giao hữu của ĐT Uruguay. Tuy nhiên, tân binh đắt giá của Barca đã không được HLV Tabarez triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Nhật Bản và Hàn Quốc vào đầu tháng 9 tới đây.

Balotelli ký hợp đồng 5 năm với Liverpool

Liverpool chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng Balotelli. Đội bóng chủ sân Anfield đã đồng ý bỏ ra 16 triệu bảng để chiêu mộ cựu cầu thủ của Man City. Balotelli sẽ trải qua cuộc xét nghiệm ở bệnh viện Spire Liverpool trước khi kiểm tra y tế ở sân tập Melwood của đội bóng chủ sân Anfield. Chân sút người Italy có thể kiếm được 90 nghìn bảng/tuần theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm ở Liverpool.

Barca bị Real cự tuyệt

Theo tờ Sports, một  đại diện của đội chủ sân Nou Camp đã bay tới Madrid để thảo luận với Real về việc mua tiền vệ Di Maria bằng lời đề nghị trị giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, ngay lập tức lời đề nghị của Blaugrana đã bị đối thủ không đội trời chung từ chối thẳng thừng. Thậm chí, còn có tin cho rằng chủ tịch Perez đã ra lệnh từ chối đàm phán với Barca trong mọi hoàn cảnh.

M.U ra tối hậu thư vụ Vidal

Trong những ngày vừa qua, Juventus khẳng định sẽ giữ Vidal ở lại nhưng Man United vẫn quyết tâm chiêu mộ tiền vệ này. Tờ El Mercurio (của Chile) cho biết Man United đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Juventus về trường hợp của Vidal. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 32 triệu bảng các thêm tiền đạo Chicharito để giành lấy Vidal.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.