Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 23/1: Chelsea sắp có 'Ronaldinho mới'

23/01/2015, 21:55

M.U có phương án khác để mua Bale; Chelsea sắp có 'Ronaldinho mới' là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 23/1.

Douglas Costa
Douglas Costa sắp gia nhập Chelsea

Asian Cup 2015: Nhật Bản trở thành cựu vương

Hai cặp đấu ở vòng tứ kết Asian Cup 2015 là Iran gặp Iraq và Nhật Bản gặp UAE đều phải quyết bằng loạt sút penalty. Ở cặp đấu thứ nhất, Iran hòa nhau 2-2 sau 120 phút. Trên chấm 11m, Iraq đã giành thắng lợi với tỉ số 7-6. Ở cặp đấu giữa Nhật Bản và UAE. Hai đội đã hòa nhau 1-1 ở 2 hiệp thi đấu chính thức và hai hiệp phụ. Trên chấm 11m hai ngôi sao của đội tuyển Nhật Bản là Keisuke Honda và Shinji Kagawa đều không thực hiện thành công cú sút của mình. Kết quả là Nhật Bản để thua UAE với tỉ số 4-5. Như vậy 2 cặp đấu ở bán kết Asian Cup 2015 đã được xác định. Australia sẽ gặp UAE (ngày 27/1), trong khi đó Hàn Quốc gặp Iraq (ngày 26/1).

M.U có phương án khác để mua Bale

Theo tờ Express, M.U sẵn sàng các Januzaj vào vụ chuyển nhượng của Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales gia nhập Real Madrid với giá 85 triệu bảng vào mùa Hè năm 2013. Thế nên nếu muốn chiêu mộ Bale, số tiền mà M.U bỏ ra sẽ rất lớn. Đội bóng chủ sân Old Trafford muốn hạ thấp chi phí mua Bale bằng việc các Januzaj. Cầu thủ 19 tuổi người Bỉ ít được ra sân kể từ khi HLV Van Gaal đến dẫn dắt M.U.

Trò cũ vẫn chưa hết ‘cay’ Wenger

Lukas Podolski đang thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Đức mới đây đã nói xấu HLV Wenger về việc không trọng dụng anh. "Ngồi ghế dự bị với tôi không phải là vấn đề, nhưng ở Arsenal, tôi phải ngồi dự bị quá nhiều. Tôi đã ghi 2 bàn ở Champions League, sau đó thì tôi trở lại ghế dự bị. Tôi chẳng thích điều đó chút nào", Podolski bộc bạch trước báo giới.

Shaw, Rojo lâm nguy

Theo tờ Goal, tương lai của bộ đôi Luke Shaw và Marcos Rojo đang bị đặt dấu hỏi khi Van Gaal bắt đầu không hài lòng về hai câu thủ này. Suốt từ đầu mùa giải đến nay, Cả Shaw và Rojo đều chưa đáp ứng được kỳ vọng ở M.U. Nếu tiếp tục gây thất vọng, cả hai có thể đối mặt với băng ghế dự bị trong phần còn lại của mùa giải.

Ribery đá xoáy danh hiệu QBV

Dù Gala trao Quả bóng Vàng 2014 đã trôi qua hơn một tuần, song tiền vệ Franck Ribery mới đây đã lên tiếng chỉ trích về sự minh bạch của giải thưởng này. “Miễn là Ronaldo và Messi có mặt, cầu thủ thứ 3 được đề cử nên nhận ra rằng mình không có cơ hội. Đây là câu chuyện tương tự, diễn ra hàng năm. Tôi không biết cần phải có những gì để có thể giành được giành danh hiệu này. Ngay cả như lên ngôi vô địch World Cup dường như cũng chưa đủ”.

Chelsea sắp có Ronaldinho "mới"

Theo lãnh đạo Chelsea tiết lộ trên Dailymail, hiện tại CLB Bắc London sắp hoàn tất thương vụ mua Douglas Costa (Shakhtar Donetsk) với giá 21 triệu bảng. Dù chỉ mới 24 tuổi song tiền đạo cánh người Brasil đã được mệnh danh là “Ronaldinho mới”. Nếu thương vụ diễn ra suôn sẻ, The Blues sẽ sở hữu cùng lúc 2 tiền đạo đồng hương (Diego Costa cũng là người gốc Brazil).

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.