Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 23/11: ĐT Việt Nam mất liền 2 trụ cột

23/11/2014, 22:15

ĐT Việt Nam đón tin xấu; M.U hoãn vụ mua đứt Falcao; Ronaldo sẽ phá vỡ kỷ lục của Messi là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 23/11.

Tiền đạo Hải Anh dính chấn thương
Tiền đạo Hải Anh dính chấn thương

AFF Suzuki Cup 2014: Thái Lan dẫn đầu bảng B

Ở trận đấu sớm của bảng B diễn ra chiều qua, Malaysia đã bị đội bóng được đánh giá thấp hơn Myanmar cầm hòa với tỉ số 0-0. Cuộc đọ sức giữa hai đội diễn ra khá quyết liệt với liên tiếp những pha vào bóng thô bạo của các cầu thủ. Phút 35, tiền vệ Robbat bị truất quyền thi đấu khiến Malaysia phải chơi thiếu người. Việc thiếu hụt quân số khiến nhà cựu vô địch Malaysia phải thi đấu co cụm trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu nhằm bảo toàn tỉ số. Bên kia chiến tuyến, dù có lợi thế về quân số nhưng Myanmar cũng không thể có bàn thắng và 0-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Ở trận đấu còn lại, Thái Lan đã đánh bại chủ nhà Singapore để tạm vươn lên dẫn đầu bảng.

ĐT Việt Nam đón tin xấu

Vào lúc 16h00 chiều nay, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thả lỏng sau trận đấu với Indonesia. Trong buổi tập này, tiền đạo Hải Anh đã bị tái phát chấn thương và không thể tham gia bài tập với bóng cùng các đồng đội. Một cầu thủ khác cũng phải ngồi ngoài là hậu vệ phải Xuân Thành. HLV Miura cho biết tình hình chấn thương của Hải Anh và Xuân Thành sẽ khiến đội hình ra quân của ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Lào sẽ có một vài sự điều chỉnh.

M.U hoãn vụ mua đứt Falcao

Trái ngược với những thông tin cách đây hai tháng cho rằng M.U đã chuẩn bị mua đứt Falcao từ Monaco, hiện đội chủ sân Old Trafford đang tạm hoãn quá trình ký hợp đồng dài hạn với chân sút người Colombia. Một trong những nguyên nhân khiến cho quá trình này bị tạm hoãn là bởi chấn thương của cựu chân sút Monaco.

Ronaldo bị ghen ghét vì quá tài năng

Trên trang web chính thức của Real Madrid, hậu vệ Marcelo cho rằng mọi người đã quá đố kỵ với tài năng của Cris Ronaldo, người liên tiếp lập nên những kỷ lục trong thời gian qua. Hậu vệ người Brasil cho rằng CR7 luôn mẫu mực, cố gắng tập luyện chăm chỉ và là tấm gương của mọi cầu thủ. Rạng sáng nay, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên của La Liga ghi bàn vào tất cả các đội bóng còn lại.

Messi ăn mừng kỷ lục bên gia đình

Ngay sau khi Messi phá kỷ lục ghi bàn ở La Liga của huyền thoại Telmo Zarra, cả gia đình cầu thủ này đã tổ chức ăn mừng. Bạn gái của “siêu sao” người Argentina, Antonella đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của 3 thành viên trên trang Instagram cùng với lời chúc mừng El Pulga: “Em tự hào vì anh, tình yêu của em. Chúc mừng nhé. Em yêu anh”.

Chelsea chi đậm mua hậu vệ Everton

Tờ Daily Mail loan tin HLV Jose Mourinho rất ấn tượng với hậu vệ phải Seamus Coleman của Everton và có thể đề nghị ban lãnh đạo Chelsea mua hậu vệ người CH Ireland với giá khoảng 20 triệu bảng. Coleman chơi cực kỳ bùng nổ ở Premier League mùa trước với khả năng tấn công tuyệt vời.

Ronaldo sẽ phá vỡ kỷ lục của Messi

Với cú đúp vào lưới của Eibar trong trận đại thắng 4-0 của Real, Ronaldo đã có tổng số 20 bàn tại Liga mùa giải năm nay chỉ sau 11 trận ra sân. Thành tích này giúp CR7 có số pha lập công nhiều hơn 15 Vua phá lưới tại Liga trong quá khứ (Pichichi). Hiện hiệu suất của Ronaldo là 1,8 bàn/trận, nếu cứ duy trì phong độ như vậy CR7 sẽ kết thúc mùa giải với 63 bàn, bỏ xa kỉ lục ghi 50 bàn/mùa của Messi ở mùa giải 2011/12.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.