Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 23/7: Van Gaal làm mất lòng giới chủ M.U

23/07/2014, 22:09

Van Gaal làm mất lòng giới chủ M.U; Real bắn tin mời Van Gaal mua Di Maria; Man City giữ chân Aguero bằng lương khủng là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 23/7.

Van Gaal làm mất lòng giới chủ M.U; Real bắn tin mời Van Gaal mua Di Maria; Man City giữ chân Aguero bằng lương khủng là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 23/7.

HLV van Gaal
HLV van Gaal

Real bắn tin mời Van Gaal mua Di Maria

Tờ Express cho hay, Real Madrid đã đánh tiếng mời M.U mua ngay tiền vệ người Argentina, Di Maria. Đây là động thái không mấy bất ngờ bởi, Alcelotti buộc phải thanh lý Di Maria để dọn dẹp chỗ đứng cho 2 tân binh đắt giá vừa đến. Ngoài ra họ cần phải bán cựu tiền vệ Benfica để bù vào khoản hơn 100 triệu euro vừa chi để mua Kroos và James Rodríguez.

Van Gaal làm mất lòng giới chủ M.U

Tân HLV của M.U, Louis van Gaal đã lên tiếng chỉ trích kế hoạch du đấu mùa Hè 2014 của chính CLB này. “Bạn phải di chuyển xa, bạn phải bay nhiều lần, bạn phải thay đổi nhịp sinh học liên tục, và đó tất nhiên không phải cách để bạn chuẩn bị cho các trận đấu”. Tuyên bố này của nhà cầm quân người Hà Lan nhiều khả năng sẽ làm mất lòng giới chủ ở Old Trafford bởi Phó chủ tịch Ed Woodward trước đó cho rằng hành trình du đấu của Quỷ đỏ không làm gián đoạn sự chuẩn bị của họ.

Man City giữ chân Aguero bằng lương khủng

Daily Mail cho biết tiền đạo Aguero sẽ nhận được tới 52 triệu bảng nếu đồng ý ký vào hợp đồng mới ở lại sân Etihad tới tháng 6/2019. Hiện chân sút người Argentina đã lĩnh lương 200.000 bảng/tuần và hợp đồng mới mà Man City muốn đề nghị anh ký vào sẽ có giá trị lớn hơn nữa với một loạt các khoản tiền thưởng hấp dẫn. Hợp đồng hiện tại của Aguero sẽ hết hạn vào tháng 6/20017.

Atletico Madrid nhắm hộ công của PSG

Theo Tuttomercatoweb, tiền vệ người Argentina Javier Pastore của PSG đang nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid. Trong bối cảnh cả Real Madrid và Barca đều ráo riết tăng cường lực lượng và toàn là những ngôi sao thượng thặng, ĐKVĐ Liga Atletico cũng muốn củng cố đội hình. Đặc biệt là sau khi họ đã mất cả thủ thành Courtois, hậu vệ trái Filipe Luis và tiền đạo Diego Costa đều sang Chelsea.

Suarez sẽ không làm "tay sai" cho Messi

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tờ Sport, Martin Lasarte, HLV của CLB Universidad de Chile, người từng dẫn dắt Luis Suarez từ năm 2005, lúc cầu thủ này mới 18 tuổi khẳng định, với tài năng và sự thông minh bẩm sinh, không đời nào tiền đạo người Urugoay sẽ chỉ làm "tay sai" cho Leo Messi.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.