Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 24/9: Sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì ăn cắp

24/09/2014, 22:03

Sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì ăn cắp pho mát; Iker Casillas bỏ tập; Liverpool muốn có Gonzalo Higuain là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 24/9.

Sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì ăn cắp pho mát; Iker Casillas bỏ tập; Liverpool muốn có Gonzalo Higuain là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 24/9.

Steven Caulker
Steven Caulker

Sao Argentina tiếc vì không được tới M.U

Trước báo giới, thủ thành Sergio Romero khẳng định rằng anh không hề từ chối Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. “Những thông tin không đúng sự thật đã được lan truyền, ví dụ như tin tôi đã từ chối cơ hội khoác áo M.U. Thật điên rồ!”.

Liverpool muốn có Gonzalo Higuain

Theo nguồn tin từ Italy, tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain đã được đưa vào danh sách mua sắm của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015. Đội bóng Anh đang gặp khó khăn lớn trên hàng công sau khi Luis Suarez ra đi. Tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge vẫn đang dưỡng thương.

Fabregas sắp “đeo gông”

Thành công trên sân đấu cùng Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas lại sắp “yên bề gia thất” với cô bồ già Daniella Semaan (hơn 12 tuổi) sau quãng thời gian gắn bó 7 năm trời. Bằng chứng là Daniella đã để lộ nhẫn đính hôn gắn kim cương sáng lấp lánh khi đến nhà hàng sang trọng Hakkasan tại khu vực Mayfair (London). Có tin Fabregas nhắm một địa điểm có khung cảnh khá thơ mộng và lãng mạn tại khu vực Porto Cervo (Italia) để làm hôn lễ.

Sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì ăn cắp pho mát

Tờ The Sun đưa tin, hậu vệ Steven Caulker của QPR đã bị cảnh sát bắt giữ tại Tesco. Được biết, Steven Caulker bị cáo buộc ăn cắp một chiếc... bánh pho mát mềm từ một cửa hàng tại Tesco. Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã được làm sáng tỏ. Người phát ngôn Sở cảnh sát Surrey cho biết: “Đã có một vài nhầm lẫn từ người bán hàng trong việc thanh toán. Họ tưởng rằng Caulker đã lấy thanh pho mát đó mà chưa trả tiền”.

Messi Hàn Quốc tranh tài ở VCK U19 Châu Á

Hướng đến trận mở màn gặp U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2014 sẽ diễn ra vào đầu tháng 10, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc KFA đã gấp rút triệu tập những ngôi sao sáng nhất của mình, trong đó có cả ngôi sao trẻ Paik-Seung-ho đang tập huấn tại lò La Masia danh tiếng và được biết đến với biệt danh "Messi xứ kim chi".

Iker Casillas bỏ tập

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho hay, ngay sau chiến thắng 5-1 trước Elche, Real Madrid đã bắt tay vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Song ở buổi tập này đội trưởng Iker Casillas bất ngờ vắng mặt. Hồi mùa hè vừa qua, Casillas đã ngỏ ý muốn ra đi và với động thái trên, Casillas đã không còn mặn mà với Real nhất là sau khi bị ngồi dự bị ở trận đấu diễn ra đêm qua.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.