Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 25/1: “Người thừa” bất ngờ muốn quay lại M.U

25/01/2015, 21:30

“Người thừa” bất ngờ muốn quay lại M.U là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 25/1.

Nani muốn quay lại M.U
Nani muốn quay lại M.U

M.U ra giá cho Memphis Depay

Tờ Sunday Express cho biết M.U sẵn sàng hỏi mua tiền đạo Memphis Depay của PSV Eindhoven với giá 15 triệu bảng. Phong độ quá nhạt nhòa của Radamel Falcao buộc ông Louis van Gaal phải thay đổi kế hoạch và tìm kiếm chân sút khác. Ngoài Depay, Quỷ đỏ còn được cho rằng đang liên hệ với trung vệ người Brasil của PSG Marquinhos. Trung vệ 20 tuổi gia nhập PSG 18 tháng trước từ AS Roma với giá 23,4 triệu bảng nhưng lại bị đẩy ra biên đá hậu vệ phải để lấy chỗ cho David Luiz.

Liverpool nhắm Icardi

Chân sút người Argentina của Inter Milan Mauro Icardi đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Tiền đạo 21 tuổi đã chơi khá hay trong màu áo Nerazzurri ở Serie A từ đầu mùa với 10 pha lập công. Cũng liên quan tới Liverpool, đội bóng thành phố Cảng đón tin vui là Daniel Sturridge chắc chắn trở lại thi đấu trong trận gặp West Ham ở Premier League cuối tuần sau.

Fiorentina muốn 35 triệu cho Cuadrado

Phía Fiorentina đã tuyên bố họ không định bán Cuadrado với giá thấp hơn 35 triệu euro. Đó chính là phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ chạy cánh người Colombia mà Chelsea bắt buộc phải trả đủ nếu muốn đưa Cuadrado tới Stamford Bridge. Cầu thủ chạy cánh đầy tốc độ này được coi là mục tiêu mua sắm quan trọng của Jose Mourinho để thay thế Andre Schuerrle sắp rời Chelsea.

“Người thừa” bất ngờ muốn quay lại M.U

Trên BT Sport, tiền vệ người Bồ Đào Nha, Luis Nani bất ngờ bày tỏ mong muốn được quay trở lại M.U vào mùa giải năm sau để chứng tỏ giá trị của mình. Nani hiện đang khoác áo Sporting theo dạng cho mượn và đã có được 7 bàn thắng sau 17 lần ra sân. Trước đó, Nani được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV van Gaal và bị đẩy đến Sporting.

Sao trẻ làm kiêu trước thiện chí của Arsenal

Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Francis Coquelin đã được BLĐ Arsenal gửi tới hợp đồng mới. Tuy nhiên, theo báo giới Anh, cầu thủ người Pháp đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới. Coquelin chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong trận thắng 2-0 của Arsenal trước Chelsea cuối tuần trước.

Ronaldo được "nạn nhân" xin giảm án

Hậu vệ của Cordoba, Edimar cho biết anh không muốn Cristiano Ronaldo bị treo giò 3 trận vì hành động đấm đá với mình. “Tôi tha thứ cho Cristiano Ronaldo. Tôi không thù oán gì anh ấy. Đó không phải một cú đánh ác ý. Anh ấy đá vào chân tôi và tay khua vào miệng tôi, không có gì hơn cả. Tôi muốn những người có trách nhiệm hiểu rằng đó là hành động bình thường trên sân bóng. Anh ấy cần được hưởng một án phạt bình thường. Tôi không muốn làm tổn thương anh ấy và hy vọng anh ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Hoàng Yến (Tổng hợp)

img

Điểm tin bóng đá sáng 24/1: Xem CAN, 3 cổ động viên thiệt mạng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.