Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 25/12: M.U vào top 3, Chelsea "ăn 4"

25/12/2014, 22:12

Treo giò vĩnh viễn 9 cầu thủ Ninh Bình bán độ; Người cũ dự đoán M.U cán đích ở vị trí thứ 3; Chelsea có thể "ăn 4" là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 25/12.

M.U sẽ cán đích ở vị trí thứ 3?
M.U sẽ cán đích ở vị trí thứ 3?

Treo giò vĩnh viễn 9 cầu thủ Ninh Bình bán độ

Căn cứ vào quy định về kỷ luật của VFF và bản án số 24/2014/HSST ngày 25/8/2014 của Toà án nhân dân tỉnh Ninh Bình, VFF đã ban hành quyết định kỷ luật với 9 cầu thủ của V.NB dính líu đến tiêu cực năm 2014. Theo đó, 9 cầu thủ gồm Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Xuân Phú, Lê Quang Hùng, Chu Ngọc Anh, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ, Phan Anh Tuấn và Nguyễn Văn Hưng sẽ bị cấm vĩnh viên không được tham gia mọi hoạt động bóng đá do VFF quản lý và tổ chức. Ngoài ra, mỗi cầu thủ sẽ phải nộp phạt 20 triệu đồng. Quyết định kỷ luật mà VFF mới đưa ra cho 9 cầu thủ V. Ninh Bình được xem là bản án mạnh tay nhất từ trước đến nay được quyết định bởi Liên đoàn trong nhiều năm qua.

Sao trẻ M.U được săn đón

Tiền vệ trẻ Januzaj không tìm được chỗ đứng trong đội hình M.U ở mùa giải năm nay và nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới. Trong thời gian qua, rất nhiều CLB đã ngỏ ý muốn có được sao trẻ này. Sau Real Sociedad, Inter, Ajax, Everton, tới lượt PSG đã dạm hỏi tiền vệ của Quỷ đỏ.

Premier League hay nhất thế giới

Gareth Bale cho rằng La Liga là giải đấu hay nhất hành tinh, tuy nhiên Mourinho đã lên tiếng phủ nhận điều này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng La Liga có tính cạnh tranh thấp: “Bale nói như thế bởi vì cậu ấy thi đấu ở La Liga. Tôi đã từng hành nghề ở đó và tôi biết rõ sự khác biệt giữa La Liga và Premier League. Bước vào trận và biết rằng mình sẽ thắng không phải là điều hay ho gì”.

Người cũ dự đoán M.U cán đích ở vị trí thứ 3

Cựu hậu vệ của M.U Rio Ferdinand cho rằng Quỷ đỏ sẽ về đích thứ ba ở mùa giải này. “Nếu M.U tiếp tục thi đấu tốt, ai mà đoán trước được điều gì? Họ có thể về đích thứ nhất hoặc thứ hai. Nhưng tôi nghĩ mục tiêu ở mùa giải này của M.U là dự Champions League và tôi nghĩ họ sẽ cán đích ở vị trí đủ điều kiện để tham gia giải đấu đó”, Ferdinand phát biểu.

Chelsea có thể "ăn 4"

Tiền vệ Nemanja Matic tuyên bố Chelsea có thể giành cú ăn bốn ở mùa giải này. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã lọt vào vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh, vòng 1/8 Champions League. Ngoài ra, họ đang dẫn đầu Premier League và đang thi đấu ở FA Cup. “Tôi nghĩ Chelsea có thể giành cú ăn bốn. Chúng tôi có cơ hội để thực hiện điều đó. Tôi không nói Chelsea sắp thực hiện điều này nhưng chúng tôi sẽ cố gắng”, Nemanja Matic phát biểu trước báo giới.

Sao trẻ nóng lòng muốn sang Real

Theo thông tin từ tờ Fichajes cho biết, tiền vệ Lucas Silva đang rất háo hức được gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Trước đó, HLV Ancelotti đã thừa nhận Real sẽ quyết định việc chiêu mộ cầu thủ trẻ người Brasil sau khi kết thúc FIFA Club World Cup 2014.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.