Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 25/9: Sốc với lý do Messi bị dằn mặt

25/09/2014, 22:03

Sốc với lý do Messi bị dằn mặt; Xác định 4 đội đầu tiên vào tứ kết ASIAD 17; Bóng đá nam ASIAD bị nghi dàn xếp tỉ số là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 25/9.

Sốc với lý do Messi bị dằn mặt; Xác định 4 đội đầu tiên vào tứ kết ASIAD 17; Bóng đá nam ASIAD bị nghi dàn xếp tỉ số là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 25/9.

Messi bị
Messi bị "dằn mặt" vì lăng mạ đối thủ

Xác định 4 đội đầu tiên vào tứ kết Asiad 17

Ngày hôm nay, môn bóng đá nam Asiad 17 đã chứng kiến 4 cái tên đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết là Nhật Bản, Jordan, Hàn Quốc và Thái Lan. Ngày mai, Olympic Việt Nam sẽ ra sân đụng độ với Olympia UAE. Nếu vượt qua được UAE, Olymic Việt Nam sẽ gặp đội thắng trong trận Olympic CHDCND Triều Tiên gặp Olympic Indonesia.

Brasil thua thảm ở World Cup 2014 vì sao mải tán gái

Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng chủ nhà Brasil đã bị loại ở bán kết World Cup 2014 khi thua Đức tới 1-7. Rất nhiều nguyên nhân đã được chỉ ra sau thất bại của Selecao và mới đây thêm một nguyên nhân đã được hé lộ. Siêu mẫu Fernanda Lacerda đã cho rằng rất nhiều ngôi sao của ĐT Brasil nhắn tin tán tỉnh cô, mời cô đến sân xem thi đấu và muốn đưa cô đi ăn. Tuy nhiên, Fernanda cũng khẳng định cô chỉ nhận lời với ngôi sao chơi xuất sắc nhất và dù cô ả không tiết lộ danh tính thì có lẽ ai cũng đoán được người đó là Neymar. NHM xứ Samba đang nghi ngờ việc các tuyển thủ mải tán gái nên mới dẫn đến thảm bại trước ĐT Đức.

Sốc với lý do Messi bị dằn mặt

Trung vệ Weligton của Malaga vừa lên tiếng giải thích cho hành động bóp miệng và đẩy ngã Messi trong trận đấu diễn ra đêm qua. “Tình huống đó diễn ra khi tôi đang chuẩn bị làm hàng rào. Tôi cản anh ta và vô tình chạm vào mặt Messi. Thế rồi anh ta sấn sổ lại và chửi tôi là “Đồ con hoang”. Tại thời điểm đó, tôi đã rất nóng và biết mình sai, nhưng tôi đã không làm tổn thương cậu ta. Mọi người biết tôi là một người khiêm tốn và trung thực, những điều như thế này không thường xuyên xảy ra trong sự nghiệp của tôi”.

Bóng đá nam ASIAD bị nghi dàn xếp tỉ số

Theo SportRadar, một công ty chuyên phân tích các số liệu liên quan đến cá cược bóng đá và thể thao có trụ sở tại Thụy Sĩ cho biết, họ đang có trong tay những số liệu cho thấy một số trận đấu thuộc môn bóng đá nam tại Asiad 17 đã bị xếp tỉ số. Trên tờ The New Paper của Singapore, giám đốc điều hành chiến lược của SportRadar Andreas Krannich khẳng định: “Chúng tôi tin rằng đã có những tác động nhất định vào các trận đấu tại Asian Games 2014”. Mặc dù không cho biết rõ những trận đấu bị nghi “có mùi”, song Andreas Krannich hé lộ SportRadar đặc biệt quan tâm vào những trận đấu có bàn thắng được ghi trong những phút cuối cùng. Được biết, Ủy ban Olympic châu Á sẽ mở một cuộc điều tra trong thời gian tới.

Kroos từ chối M.U vì van Gaal

Jan Aage Fjortoft – cựu cầu thủ Na Uy từng chơi ở Premier League cho Middlesbrough hiện là một BLV đã tiết lộ rằng: “Tôi được một nguồn tin rất thân cận và đáng tin cho biết rằng Toni Kroos đã đạt được mọi thỏa thuận sơ bộ với Man UTD. Tuy nhiên sau khi Moyes bị sa thải, Van Gaal được bổ nhiệm: Kroos đã nói không”. Những gì Jan Aage Fjortoft tiết lộ hoàn toàn trái ngược với thông tin mà tờ Guardian đăng tải cuối tháng 5. Theo nguồn tin này thì chính HLV Van Gaal đã gạch tên Toni Kroos khỏi danh sách mua sắm.

Ronaldo sẽ phá mọi kỷ lục

Trên tờ AS, huyền thoại của Real Madrid, Santillana, người vừa bị CR7 san bằng thành tích ghi 186 bàn ở La Liga, tin rằng “siêu sao” người Bồ Đào Nha có thể phá mọi kỷ lục trong tương lai. Ronaldo đang có phong độ cực cao với 7 bàn thắng sau 2 trận đấu gần nhất.

Marco Reus trì hoãn gia hạn hợp đồng với Dortmund

Thep tờ Sportdbild, Marco Reus đã trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Dortmund. Cầu thủ người Đức đã được các CLB lớn như Arsenal, Liverpool và M.U liên hệ ở mùa Hè vừa qua. Hợp đồng của Marco Reus với Dortmund có thời hạn đến năm 2017 nhưng tiền đạo này tỏ ra thất vọng với chính sách chuyển nhượng của Dortmund sau khi chứng kiến việc Mario Goetze và Lewandowski lần lượt ra đi.

M.U sử dụng cầu thủ vô danh ở trận gặp West Ham

Theo tờ Guardian, HLV Van Gaal đang cân nhắc việc sử dụng hậu vệ 19 tuổi người Bắc Ireland Paddy McNair ở trận gặp West Ham vào hôm thứ 7 tới. Hiện “Quỷ đỏ” đang đối mặt với cuộc khủng hoảng ở hàng phòng ngự khi Tyler Blackett bị treo giò còn Phil Jones và Jonny Evans đều chấn thương. Trung vệ Paddy McNair hiện đang đá cho U21 M.U. Cầu thủ này chưa đá trận nào cho đội một kể từ khi gia nhập CLB vào năm 2011.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.