Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 26/12: Real hét giá "khủng khiếp" cho Bale

26/12/2014, 23:43

ĐTVN không bán độ tại AFF Cup; Ancelotti xuất sắc nhất lượt đi La Liga; Real hét giá "khủng khiếp" cho Bale là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 26/12.

Chủ tịch Real khẳng định chỉ bán Bale nếu nhận đủ 300 triệu euro
Chủ tịch Real khẳng định chỉ bán Bale nếu nhận đủ 300 triệu euro

ĐTVN không bán độ tại AFF Cup

Sáng nay trong buổi họp báo thông báo tình hình, kết quả công tác công an năm 2014 của Bộ Công an, Trung tướng Trần Trọng Lượng, Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm cho hay việc VFF đề nghị điều tra trận thua của ĐTVN trước Malaysia tại AFF Cup 2014 mới chỉ là phát ngôn. Do xác định chưa có dấu hiệu tội phạm nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an không tiếp tục điều tra mở rộng. Trước đó, sau trận thua 2-4 của ĐTVN trước ĐT Malaysia tại trận bán kết lượt về AFF Cup 2014, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng bày tỏ quan điểm rằng trận đấu đó “có vấn đề” và kiên quyết mời cơ quan công an vào cuộc điều tra nhằm tìm ra tiêu cực.

“Cầu thủ không có cơ hội đứng dậy”

Khi được hỏi về án phạt mà VFF mới đưa ra cho nhóm 9 cầu thủ Ninh Bình, HLV Nguyễn Văn Sỹ, người từng dẫn dắt đội bóng cố đô cho biết. “Ở đây tôi nói với các cầu thủ nhận án phạt vừa qua không phải với tư cách một người thầy mà là một người hâm mộ, một người ngoài cuộc rằng sao người ra quyết định đó lại cứng nhắc như thế. Truyền thống đạo lý của dân tộc Việt Nam là khoan dung. Ngay cả những người nhận án tù cũng được sự khoan hồng của pháp luật. Nhưng với các cầu thủ vi phạm lần đầu này cũng không có cơ hội đứng lên từ nơi vấp ngã”.

Ancelotti xuất sắc nhất lượt đi La Liga

Theo khảo sát của tờ Marca, HLV Carlo Ancelotti là nhà cầm quân xuất sắc nhất lượt đi La Liga mùa giải này. Có tới 52,3 % người tham gia khảo sát đã bỏ phiếu cho nhà cầm quân người Italy. Xếp sau Carlo Ancelotti là HLV Gaizka Garitano của Eibar (15,3%), HLV Javi Garcia của Malaga (10,4%). Trong khi đó HLV Diego Simeone của Atletico nhận được 7,6% số phiếu. HLV Luis Enrique của Barca chỉ được 2,4% số người tham gia khảo sát bầu chọn.

Balotelli sẽ bị đầy ải

HLV Brendan Rodgers tuyên bố tiền đạo Mario Balotelli nên làm quen với băng ghế dự bị vì phong độ kém cỏi của bản thân. “Chúng tôi đang có phong độ tốt nhất trong các trận đấu tích cực gần đây. Vì nó, chúng tôi đã có thể lấy lại tốc độ và áp lực trên sân. Đây là các yếu tố rất quan trọng để lối chơi của chúng tôi hoạt động. Chúng tôi không nhìn thấy Balotelli sẵn sàng với lối chơi này. Tất nhiên bạn cần phát huy những phẩm chất tốt nhất mà các cầu thủ của bạn đang có, nhưng trong trường hợp này, anh ấy chỉ đơn giản là bổ sung thêm một cầu thủ vào đội hình”.

Real hét giá Bale

Chủ tịch CLB Real Madrid tuyên bố đội bóng nào muốn mua Gareth Bale, hãy chồng đủ 300 triệu euro. “Muốn mua Bale ư? Cậu ấy có giá trị không dưới 300 triệu euro” - Chủ tịch Perez nói với tờ Marca. Trước đó, có thông tin M.U sẵn sàng chi 153 triệu euro để có thể đổi được sự phục vụ của ngôi sao xứ Wales.

Arsenal nhận tín hiệu vui từ PSG

Theo Daily Express, PSG sẵn sàng bán tiền đạo Edison Cavani nế có CLB nào trả đủ 50 triệu bảng. Hiện tại Arsenal đặc biệt quan tâm đến ngôi sao người Uruguay này nhằm bổ sung thêm sức mạnh cho hàng công. Được biết, Pháo thủ sẽ cử người đại diện sang Pháp để đàm phán với PSG trong ít ngày tới.

Cech sắp cập bến Real

Người đại diện của Petr Cech, Victor Kolar tiết lộ thủ môn này đang đàm phán chuyển nhượng với Real Madrid. Tuy vậy, thương vụ nhiều khả năng chỉ xảy ra vào mùa Hè tới bởi Chelsea vẫn cần người dự bị cho Courtois. Với việc Cech cập bến Real, đội chủ sân Bernabeu có vẻ như đã buông vụ De Gea.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.