Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 26/7: Di Maria rời Real với mức giá kỷ lục

26/07/2014, 21:47

Di Maria rời Real với mức giá kỷ lục; M.U hỏi mua Cavani; Man City từ bỏ thương vụ Mangala là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 26/7.

Di Maria rời Real với mức giá kỷ lục; M.U hỏi mua Cavani; Man City từ bỏ thương vụ Mangala là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 26/7.

Di Maria
Di Maria

Di Maria rời Real với mức giá kỷ lục

Theo Marca, Real Madrid sẽ bán tiền vệ Angel di Maria cho PSG với mức giá 65 triệu euro. Như vậy, ngôi sao người Argentina sẽ vượt qua Mesut Oezil để trở thành là cầu thủ rời sân Santiago Bernabeu với mức giá cao nhất lịch sử. Tiền vệ người Argentina sẽ chơi cho đội ĐKVĐ Ligue 1 theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và hưởng mức lương 8 triệu euro/năm, gần gấp đôi so với những gì anh đang nhận được ở sân Bernabeu.

M.U hỏi mua Cavani

M.U đang mở lại cuộc đàm phán với PSG để hỏi mua tiền đạo Edinson Cavani trong mùa hè này. Bản thân Cavani cũng nhiều lần tỏ ra bất mãn với việc bị HLV Laurent Blanc xếp đá lệch vị trí trung phong sở trường để nhường chỗ cho Ibrahimovic. Theo tờ Metro, M.U đã sẵn sàng hỏi mua Cavani với mức phí 48 triệu bảng.

Benfica thu nạp “hàng thải” của M.U

CLB Benfica đã hoàn tất việc chiêu mộ Bebe từ M.U với giá 2,4 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi này chuyển đến M.U vào năm 2010 từ CLB Vitoria de Guimaraes với giá 7,4 triệu bảng. Tuy nhiên “Quỷ đỏ” nhanh chóng nhận ra Bebe là món hàng hớ và đem cầu thủ này cho CLB khác mượn. Mùa giải vừa qua, Bebe thi đấu cho CLB Pacos de Ferreira và ghi được 11 bàn thắng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Bebe đã kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với Benfica.

Van Gaal bắt tất cả học trò nói tiếng Anh

Ngoài việc yêu cầu các cầu thủ phải ăn cùng nhau ở Carrington, Van Gaal còn bắt các học trò giao tiếp bằng tiếng Anh, ngay cả khi họ có cùng quốc tịch khác, như Tây Ban Nha chẳng hạn. Chính Juan Mata đã tiết lộ điều này. “Chúng tôi nói chuyện bằng tiếng Anh. HLV yêu cầu chúng tôi nói chuyện bằng tiếng Anh”.

Man City từ bỏ thương vụ Mangala

Trước khi lên đường sang Mỹ du đấu, nhiều nguồn tin cho rằng Man City đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Porto để chiêu mộ Eliaquim Mangala. Thế nhưng, suốt thời gian qua tiến độ của thương vụ trị giá 32 triệu bảng này vẫn giậm chân tại chỗ bất chấp việc Man City liên tục thúc giục. Trong ngày hôm qua, The Citizens bất ngờ đưa ra thông báo sẽ tạm dừng việc kết nối với Porto bởi nhận thấy tiến trình không có dấu hiệu khả quan.

Cầu thủ gốc Việt đầu tiên dự Champions League

CLB Steaua Bucharest (Romania) mới đây đã đệ lên UEFA danh sách cầu thủ sẽ thi đấu tại Champions League mùa giải 2014-2015. Trong danh sách, có cái tên vô cùng đặc biệt Florentin Pham Huy Tien (Phạm Huy Tiến). Phạm Huy Tiến là cầu thủ mang dòng máu Việt được sinh ra tại Romania. Anh vừa mới chuyển tới đầu quân cho CLB Steaua Bucharest từ đội bóng Juventus Bucharest hồi đầu tháng 7.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.