Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 26/8: M.U nhắm "Pirlo mới" dự phòng cho Vidal

26/08/2014, 21:50

M.U tính phương án dự phòng cho Vidal; Bayern có hậu vệ số 1 Serie A; Atletico sẽ kháng án cho HLV Simeone là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 26/8.

M.U tính phương án dự phòng cho Vidal; Bayern có hậu vệ số 1 Serie A; Atletico sẽ kháng án cho HLV Simeone là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 26/8.

M.U nhắm Verrati dự phòng cho Vidal
M.U nhắm Verrati dự phòng cho Vidal

Bayern có hậu vệ số 1 Serie A

Sky Sport Italia khẳng định Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Mehdi Benatia của Roma. Cụ thể, đội bóng Đức sẽ phải trả cho phía Roma 26 triệu euro tiền chuyển nhượng, cộng thêm 4 triệu euro tiền thưởng tùy thành tích của trung vệ người Marocco. Benatia sẽ ký hợp đồng 5 năm với Bayern, nhận lương 4 triệu euro/năm. Ngày mai, 27/8, anh sẽ bay sang Đức kiểm tra y tế và chính thức kí hợp đồng.

Atletico sẽ kháng án cho HLV Simeone

Trước án phạt cấm chỉ đạo 8 trận với HLV Simeone vì phản ứng thái quá với trọng tài ở trận lượt về Siêu cúp TBN, phía Atletico đã phản ứng. Cụ thể, chủ tịch của Atletico, ông Enrique Cerezo cho biết: “Atletico sẽ kháng cáo vì đó là một tình huống khá nhạy cảm. Chúng tôi sẽ chờ đợi để xem việc kháng cáo đi đến đâu”.

Podolski ở lại Arsenal

Đó là khẳng định của HLV Arsene Wenger. Trước trận lượt về play-off Champions Leagye gặp Besiktas trên sân nhà, HLV Wenger nói: “Podolski sẽ có tên trong đội hình vào ngày mai và sẽ ở lại với chúng tôi”. Trước đó, tiền đạo người Đức đã đưa lên trang cá nhân Instagram một bức ảnh kèm dòng trạng thái ám chỉ, anh muốn tự tạo cho mình một cơ hội mới (ra đi).

Van der Vaart đến Thổ Nhĩ Kỳ

Người đại diện của tiền vệ Rafael van der Vaart khẳng định thân chủ mình đã đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor. “Chúng tôi đã nói chuyện với CLB. Các thỏa thuận gần như đã hoàn tất”. Van der Vaart hiện chơi cho Hamburg, đội bóng anh từng khoác áo 1 lần từ 2005-2008. Van der Vaart năm nay đã 31 tuổi.

M.U tính phương án dự phòng cho Vidal

Nguồn tin từ tờ Caughtoffside cho hay, M.U đang dự định chi 34 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Marco Verratti của PSG. Đây được xem là phương án dự phòng cho Vidal trong trường hợp thương vụ này đổ bể. Verratti được coi là Pirlo mới của bóng đá Ý với phong cách chơi bóng rất giống người đàn anh ở ĐT Italia.

Giải U19 Đông Nam Á không có tiền thưởng

Theo tiết lộ từ Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trong buổi họp sáng nay (26/8), các đội bóng U19 tham dự giải U19 Đông Nam Á diễn ra từ 5 - 13/9/2014 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình tới đây sẽ không nhận được tiền thưởng. Lý do là bởi đây là vấn đề danh dự và đào tạo với các giải trẻ. Hệ thống giải trẻ châu Á cũng chỉ có cúp và huy chương. Giải U19 Đông Nam Á gồm 6 đội tham gia: U19 Myanmar, U19 Indonesia, U19 Thái Lan (bảng A), U19 Nhật Bản, U19 Australia và chủ nhà U19 Việt Nam (bảng B).

Barca có thể mất sao trẻ Munir với giá bèo

Munir đang là hiện tượng tại Liga với màn trình diễn chói sáng trong màu áo Barca ở trận khai màn thắng Elche 3-0. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalunya có thể mất Munir chỉ với giá 12 triệu euro nếu tiếp tục để anh thi đấu cho Barca B, còn nếu được đôn lên đội 1 giá tự động được tăng lên thành 30 triệu euro. Dù vậy, khả năng Munir được đá ở đội 1 là không nhiều bởi trong thời gian tới Neymar, Suarez và Pedro sẽ lần lượt trở lại.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.