Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 26/9: Van Gaal đã chọn được "người thừa kế"

26/09/2014, 22:28

Ấn định thời gian trao QBV FIFA 2014; ĐT nữ Việt Nam được thưởng nóng nửa tỷ; Van Gaal đã chọn được "người thừa kế" là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 26/9.

Ấn định thời gian trao QBV FIFA 2014; ĐT nữ Việt Nam được thưởng nóng nửa tỷ; Van Gaal đã chọn được “người thừa kế” là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 26/9.

Ryan Giggs sẽ
Ryan Giggs sẽ "thừa kế" van Gaal?

ĐT nữ Việt Nam được thưởng nóng nửa tỷ

Sau chiến thắng 2-1 trước tuyển nữ Thái Lan, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã lần đầu tiên lọt vào bán kết một kỳ ASIAD. Trước thành tích này của các cô gái áo đỏ, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Hùng Dũng, xác nhận rằng LĐBĐ Việt Nam đã quyết định thưởng nóng cho các cô gái của chúng ta 500 triệu đồng. Hồi tháng Năm, sau trận thắng Jordan 3-1 ở VCK Asian Cup, đội tuyển nữ cũng đã được thưởng nóng 300 triệu.

Flamini sẽ trở lại ở trận gặp Tottenham

HLV Wenger xác nhận rằng Mathieu Flamini sẽ trở lại ở trận gặp Tottenham vào cuối tuần này. Cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ trận thắng 3-0 của Arsenal trước Aston Villa hồi cuối tuần trước và trận thua 1-2 trước Southampton ở Cúp liên đoàn Anh. Tuy nhiên Flamini đã kịp hồi phục để tham dự trận derby thành London ở sân Emirates.

Luis Enrique “thiết quân luật” ở Barca

Nhằm siết chặt kỷ luật tại Barca, từ đó khôi phục lại ý thức chuyên nghiệp cho các học trò, HLV Luis Enrique đã đưa ra một quy định mới là phạt tiền đối với các trường hợp đến tập, hội họp và sự kiện khác của CLB muộn. Cụ thể, mức phạt cho lần đầu tiên vi phạm là 490 USD, đến lần vi phạm thứ ba, mức phạm lên tới 1.965 USD.

Kaka ước được gia nhập Man City

Cựu giám đốc điều hành của Man City, Garry Cook cho biết Kaka đã hối hận vì không gia nhập Man City vào năm 2009. Thời điểm đó, đội bóng chủ sân Etihad đã hỏi mua cầu thủ người Brazil với giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên Kaka đã từ chối cơ hội đến Premier League thi đấu và chuyển sang Real Madrid. “Tôi tình cờ gặp Kaka và cậu  ấy nói: “Thỉnh thoảng tôi ước mình có thể gia nhập Man City”, ông Garry Cook cho biết.

Van Gaal đã chọn được “người thừa kế”

Mới đây, HLV Van Gaal đã tham dự một bữa tiệc từ thiện cùng với Sir Alex và những nhân vật nổi tiếng khác như Denis Law và Bryan Robson. Tại đó, ông cho biết Ryan Giggs sẽ là người kế nhiệm mình ở Old Trafford. Theo tờ Sportmail, HLV Van Gaal đã nói những điều tích cực về Ryan Giggs, người mà ông miêu tả có đầy đủ mọi khả năng để trở thành HLV kế tiếp của Man United.

Sao M.U bị điều tra nghi án bán độ

Cơ quan chống tham nhũng của LĐBĐ Tây Ban Nha mới đây đã quyết định triệu tập 20 cầu thủ của Real Zaragora và Levante để điều tra về hành vi bán độ trong trận đấu giữa hai đội ngày 21/5/2011. Đáng chú ý, tiền vệ hiện khoác áo M.U là Ander Herrera cũng bị triệu tập bởi ở thời điểm đó anh đang khoác áo Zaragora.

Ấn định thời gian trao QBV FIFA 2014

FIFA mới đây đã công bố, ngày thứ Hai, 12/1/2015 sẽ chính thức tổ chức Gala trao giải thưởng Quả bóng Vàng 2014 tại Zurich Kongresshaus. Trước đó, ngày 24/10 sẽ công bố danh sách đề cử Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm, ngày 28/10 công bố danh sách đề cử Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm. Ngày 1/12, các danh sách này sẽ được rút gọn xuống còn 3 người.

Pepe lỡ trận gặp Villarreal

Theo AS, trung vệ Pepe sẽ không tham dự trận gặp Villarreal vào đêm mai do chưa bình phục chấn thương gân khoeo. Ngoài ra, Real Madrid còn mất Sami Khedira, Jese Rodriguez và có khả năng là cả Fabio Coentrao. Dù đang có phong độ cực cao nhưng chuyến làm khách trên sân El Madrigal hứa hẹn sẽ rất khó khăn với Kền kền trắng.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.