Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 27/12: Văn Quyến lỡ hẹn tái xuất

27/12/2014, 22:43

Bình Dương đoạt Siêu cúp QG; Văn Quyến lỡ hẹn tái xuất; Sao Man City dọa Barca là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 27/12.

Văn Quyến lỡ hẹn tái xuất sân cỏ
Văn Quyến lỡ hẹn tái xuất sân cỏ

Bình Dương đoạt Siêu cúp QG

Bàn thắng duy nhất của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Anh Đức đã mang về chiến thắng mong manh 1-0 cho ĐKVĐ V-League B.Bình Dương trước đội giữ Cúp quốc gia Hải Phòng. Đây là sự khởi đầu thuận lợi cho đoàn quân của Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải tại mùa giải mới.

Than Quảng Ninh mất trụ cột giai đoạn đầu

Chấn thương rách cơ háng của tiền vệ Vũ Minh Tuấn đang có những diễn biến phức tạp và sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tuần để hồi phục. Như vậy, Than Quảng Ninh sẽ không thể có cầu thủ này trong 3-4 vòng đầu tiên tại V-League 2015.

Văn Quyến lỡ hẹn tái xuất

Cách đây ít ngày, Văn Quyến bất ngờ đón nhận tin vui khi được CLB Cần Thơ ngỏ ý muốn đưa anh trở lại chơi V-League. Và theo kế hoạch, hôm nay 27/12, chân sút người Nghệ An sẽ có mặt ở Cần Thơ để chính thức đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với tân binh của V-League. Tuy vậy, những tưởng Văn Quyến đã chắc chắn quay trở lại với bóng đá khi CLB Cần Thơ mở rộng vòng tay. Thì mong ước của cầu thủ này đã không trở thành hiện thực với một lý do ngoài chuyên môn, khi anh phải ở nhà chăm mẹ già đang đau yếu.

Rooney tiếp tục đá trái kèo

HLV Louis van Gaal cho biết sẽ để Rooney tiếp tục đá tiền vệ sau khi anh lập cú đúp trong trận thắng 3-1 của Man United trước Newcastle. “Rooney đã ghi 2 bàn và thực hiện 1 kiến tạo. Là một HLV, bạn có thể đòi hỏi gì hơn nữa? Ở trận gặp Aston Villa, Rooney lùi hơi sâu và tôi đã yêu cầu cậu ấy tấn công nhiều hơn. Cậu ấy có thể chạy 90 phút như một tiền vệ. Tôi cũng có thể sử dụng Rooney ở vị trí tiền đạo nhưng sẽ tốt hơn cho đội bóng nếu cậu ấy đá ở hàng tiền vệ vào thời điểm hiện tại”, HLV Van Gaal cho biết.

Đồng đội ủng hộ Messi giành QBV

Tiền đạo Pedro của Barca tiếp tục châm ngòi cho cuộc tranh luận về chủ nhân QBV FIFA 2014. Theo Pedro, người đồng đội của anh ở Barca là Messi xứng đáng giành giải thưởng cá nhân cao quý trên. “Ronaldo đã có những thống kê tốt về mình trong năm qua, nhưng Messi giỏi hơn tất cả mọi người. Cậu ấy sẽ giành QBV FIFA”, Pedro phát biểu. Messi và Ronaldo là 2 trong số 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu QBV FIFA 2014 cùng với thủ thành Neuer.

Sao Man City dọa Barca

Chia sẻ trên Marca, tiền vệ Jesus Navas đã đưa ra lời dọa dẫm tới Barca, đối thủ của Man City ở vòng 1/8 Champions League. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, Barca sẽ chạm trán một Man City hoàn toàn khác vào tháng 2 tới. Ở mùa giải năm ngoái, Man City đã từng bị Barca loại tại vòng 1/8 Champions League.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.