Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 27/9: Kẻ hạ sát M.U sắp sát cánh cùng Messi

27/09/2014, 23:59

Kẻ hạ sát M.U sắp được lên tuyển; Barca bất ngờ muốn gia hạn HĐ với Alves; Ronaldo toàn diện hơn Messi là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 27/9.

Kẻ hạ sát M.U sắp được lên tuyển; Barca bất ngờ muốn gia hạn HĐ với Alves; Real cũng muốn “giải cứu” Mata là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 27/9.

Ulloa đang được HLV Martino theo dõi
Ulloa đang được HLV Martino theo dõi

Barca bất ngờ muốn gia hạn HĐ với Alves

Theo tiết lộ từ Onda Cero, Barca đã lên kế hoạch trao bản hợp đồng mới có thời hạn từ 1-2 năm cho Dani Alves, người sẽ hết hạn HĐ với sân Camp Nou vào mùa Hè năm 2015. Trước đó, Giám đốc thể thao Zubizareta khẳng định sẽ không kí HĐ mới với hậu vệ người Brasil. Hợp đồng của Alves với đội chủ sân Nou Camp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Ronaldo toàn diện hơn Messi

HLV của Villarreal, Marcelino cho rằng ngôi sao của Real Madrid toàn diện hơn Lionel Messi. "Cristiano Ronaldo, người có nhiều điểm mạnh, là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ta giỏi hơn Messi ở hai chân và cái đầu. Ronaldo còn toàn diện ở Messi ở khâu dứt điểm bởi vì cậu ấy giỏi không chiến và thuận cả hai chân để sút bóng. Messi thì không giỏi sút bóng bằng chân phải và cậu ta không giỏi không chiến vì vóc dáng của mình", HLV Marcelino phát biểu trước báo giới.

Kẻ hạ sát M.U sắp sát cánh cùng Messi

Trong nỗ lực tìm kiếm nhân tố mới cho ĐT Argentina, HLV Tata Martino đã để ý tiền đạo của Leicester City, Leonardo Ulloa, người đã ghi được 5 bàn thắng trong 5 trận mở màn Premier League mùa này, trong số đó có 2 bàn vào lưới M.U ở vòng đấu thứ 5 Premier League. Tuy vậy, chân sút 28 tuổi này vẫn chưa có tên trong đợt triệu tập gần nhất của cựu thuyền trưởng Barca.

Arsenal hỏi mua Smalling

Tờ Metro cho biết Arsenal sẽ đặt vấn đề chiêu mộ trung vệ Chris Smalling khi kì chuyển nhượng trở lại vào tháng 1 tới. Mức giá mà Pháo thủ chi cho thương vụ này là 10 triệu bảng. Chris Smalling hiện không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV van Gaal ở hàng thủ M.U và vì vậy Pháo thủ rất hi vọng sẽ có được chữ ký của trung vệ trẻ này.

Công Phượng, Xuân Trường và U19 VN lên truyện tranh

Trong thời gian tới, Nhà xuất bản Trẻ sẽ cho phát hành bộ truyện tranh Học viện bóng đá, lấy cảm hứng từ đội U19 Việt Nam. Nội dung của bộ truyện này lấy cảm hứng từ đội U19 Việt Nam, với nòng cốt là các cầu thủ của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG. Theo đó, những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều... cùng HLV Guillaume Greachen của Học viện HAGL trở thành những nhân vật trong truyện dưới những cái tên như: Công Phong, Tuấn Thanh, Xuân Trung, Đông Trần và HLV Graechen. Được biết, bộ truyện tranh này được thực hiện bởi họa sĩ Bách Lê, chủ nhiệm Câu lạc bộ sáng tác truyện tranh Darkness tại Hà Nội, còn người viết kịch bản là Phạm Bá Diệp, tác giả vừa đoạt giải khuyến khích cuộc thi Văn học tuổi 20 lần V với tác phẩm Urem - người đang mơ.

Real cũng muốn “giải cứu” Mata

Báo giới TBN đưa tin, Real Madrid có ý định “giải cứu” tiền vệ Juan Mata khỏi MU vào kỳ chuyện nhượng mùa đông tới. Dù mùa hè vừa qua, Real đã mua về hai gương mặt đình đám là Toni Kroos và James Rodriguez nhưng BLĐ Đội bóng Hoàng gia vẫn chưa yên tâm với lực lượng hiện tại. Trước Real, Juve đã ngỏ ý muốn đưa Mata sang Serie A thi đấu.

Liverpool đại chiến Chelsea vì Higuain

Tờ Daily Express đưa tin, CLB Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang chơi cho Napoli, Gonzalo Higuain. Trước đó, Liverpool được cho là đã liên hệ với cầu thủ 26 tuổi này suốt 1 tuần qua. Dù nhiều lần khẳng định mình không có ý định rời khỏi Italia, nhưng báo giới Anh tin rằng nếu 2 đại gia Premier League chi đậm, Higuain và CLB của Italia sẽ xiêu lòng.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.