Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 28/12: Người cũ tố Arsenal bạc bẽo

28/12/2014, 20:16

Công Phượng, Thành Lương được đề cử VĐV tiêu biểu; Người cũ tố Arsenal bạc bẽo; Muốn kiếm tiền đừng đi đá bóng là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 28/12.

Song và Fabregas khi còn khoác áo Barca
Song và Fabregas khi còn khoác áo Barca

Công Phượng, Thành Lương được đề cử VĐV tiêu biểu

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đề cử 3 cầu thủ vào danh sách bầu chọn VĐV tiêu biểu năm 2014, bao gồm: tiền vệ Phạm Thành Lương (ĐTVN), hậu vệ Bùi Thị Như (ĐT nữ VN) và tiền đạo Nguyễn Công Phượng (ĐT U19 VN). Tại AFF Suzuki Cup 2014, Thành Lương đã chơi rất nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ. Không chỉ trên phương diện chuyên môn, tiền vệ của Hà Nội T&T còn thể hiện tinh thần thi đấu máu lửa, cống hiến và fair-play. Trong khi đó, Tiền đạo Công Phượng đã khẳng định được tài năng của mình qua những màn trình diễn đẳng cấp tại đấu trường U19 khu vực và châu lục, cũng như qua các chuyến tập huấn tại Nhật Bản, Anh, Bỉ hay Pháp trong năm qua. Một cầu thủ khác cũng được LĐBĐVN chọn lựa là hậu vệ Bùi Thị Như – nhân tố chủ chốt trong hệ thống phòng ngự của ĐT nữ QG.

HLV Lê Huỳnh Đức: Muốn kiếm tiền đừng đi đá bóng

“Thật ra tôi không dám nói đồng tình hay không đồng tình với án kỷ luật của VFF dành cho 9 cầu thủ V.Ninh Bình, bởi ở góc độ tôi từng là cầu thủ mà ra. Tuy nhiên, với án kỷ luật đó thì những cầu thủ này sẽ không có cơ hội để quay lại với bóng đá, cũng rất tiếc cho các em. Mặt khác, tôi nghĩ điều đó cũng đúng, bởi vì có rất nhiều bài học nhưng các em đã không rút ra được bài học chính đáng và cố tình làm nên các em phải nhận án kỷ luật này thôi. Án kỷ luật này cũng là một bài học để răn đe cho các cầu thủ khác. Qua đây tôi cũng muốn nhắn nhủ với các cầu thủ của tôi, các em đến với bóng đá trước tiên phải bằng niềm đam mê, còn nếu các em muốn kiếm tiền thì nên chuyển hướng từ lúc còn nhỏ, mình đi làm kinh doanh sẽ hơn” - HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

Sao M.U thuê nhà của Ronaldo

Mặc dù đã chuyển sang khoác áo Real Madrid từ năm 2009 nhưng Cristiano Ronaldo vẫn giữ lại căn biệt thự giá trị của mình ở Alderley Edge, vùng ngoại ô nằm giữa Manchester và Merseyside. Do không thường xuyên sử dụng nên ngôi sao người Bồ đã nhiều lần cho thuê khối tài sản của mình. Mới đây, ngôi sao của Real Madrid đã quyết định nhượng quyền sử dụng ngôi biệt thự này cho Luke Shaw. Cụ thể, theo Mirror, Luke Shaw sẽ phải trả cho Ronaldo số tiền là 7 nghìn bảng/tháng để toàn quyền sử dụng ngôi biệt thự trên.

Neuer xuất sắc nhất năm 2014

Thủ môn người Đức Manuel Neuer đã được tạp chí L’Equipe của Pháp bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2014. Hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lần lượt đứng vị trí thứ hai và thứ ba, trong khi vị trí thứ 4 thuộc về Arjen Robben. Thủ môn 28 tuổi người Đức cũng giành danh hiệu Găng tay vàng World Cup, và được tạp chí Kicker bình chọn là Cầu thủ Đức xuất sắc năm 2014. Neuer được giới chuyên môn nhận định là người gác đền xuất sắc nhất thế giới hiện nay, không chỉ ở kỹ năng bắt gôn, mà còn là ở khả năng cầm bóng và dâng cao hỗ trợ đồng đội.

Người cũ tố Arsenal bạc bẽo

Theo tiết lộ của Alex Song, Arsenal đã không cho anh và Fabregas có cơ hội trở lại Emirates trong phiên chợ Hè vừa qua. “Tôi muốn trở lại Arsenal trong mùa Hè vừa rồi nhưng họ không cần tôi. Đó là cuộc sống. Tôi không hề giận Arsenal. Cesc Fabregas cũng muốn trở lại Arsenal nhưng đội bóng lại không kích hoạt điều khoản mua lại. Tôi rất bất ngờ về điều đó. Nếu bạn xem những gì Cesc đang làm ở Chelsea, có thể thấy cậu ta chơi hay hơn trước đây”.

PSG ra giá cho Cavani

Theo những thông tin từ tờ Metro, PSG sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal về thương vụ Cavani nếu như nhận được lời đề nghị khoảng 65 triệu euro. Đây là thách thức lớn với Arsenal bởi đội bóng Anh chỉ sẵn sàng chi ra 50 triệu euro.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.