Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 28/9: Bí mật động trời vụ M.U mua Ronaldo

28/09/2014, 21:36

Bí mật động trời đằng sau vụ M.U mua Ronaldo; Chelsea đi đá nhờ chờ nâng cấp sân Stamford Bridge; Wayne Rooney chưa lên đỉnh là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 28/9.

Bí mật động trời đằng sau vụ M.U mua Ronaldo; Chelsea đi đá nhờ chờ nâng cấp sân Stamford Bridge; Wayne Rooney chưa lên đỉnh là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 28/9.

Nhà Glazer mua Ronaldo để phục vụ cho việc bán M.U
Nhà Glazer mua Ronaldo để phục vụ cho việc bán M.U

Wayne Rooney chưa lên đỉnh

Tiền đạo của Manchester United nói rằng lúc này anh vẫn chưa ở đỉnh cao phong độ, mà có thể đỉnh cao ấy sẽ đến sau 2-3 năm nữa (Rooney 28 tuổi). Trong cuộc phỏng vấn với Sunday Times, Rooney nói: “Tôi vẫn tin là mình có thể chơi tốt hơn. Trong 3-5 năm nữa bạn sẽ thấy tôi trở thành một cầu thủ khác. 2-3 năm nữa, tôi cảm giác rằng mình sẽ ở đỉnh cao sự nghiệp”.

Arsenal gặp tổn thất lớn sau trận hòa Tottenham

HLV Arsene Wenger xác nhận rằng 3 trụ cột Aaron Ramsey, Jack Wilshere và Mikel Arteta sẽ vắng mặt ít nhất 1 tuần. Ramsey chấn thương gân khoeo, Arteta chấn thương bắp chân còn Wilshere chấn thương mắt cá. Như vậy cả ba cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận gặp Galatasaray tại Champions League giữ tuần này, và có thể cả trong trận gặp Chelsea trên sân khách hôm Chủ nhật.

Man City chắc chắn sẽ vô địch Champions League

Man City của HLV Pellegrini bị đánh giá thấp tại Champions League nhưng Pellegrini tin rằng dự án của CLB chỉ mới khởi động và CLB có thể vào đến bán kết, chung kết hoặc vô địch trong tương lai. “Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm được (vô địch). Vô địch Champions League là rất quan trọng. Chúng tôi hy vọng năm nay, chúng tôi sẽ vô địch”.

Ronaldo đồng ý trở lại M.U

Theo nguồn tin từ Caughtoffside, Cris Ronaldo đã thông qua mọi thỏa thuận cá nhân với Man Utd và gần như chắc chắn sẽ trở lại Old Trafford vào mùa hè 2015. Chưa có thông tin chính thức về thỏa thuận cá nhân thương vụ đình đám này nhưng theo đồn thổi thì Cris Ronaldo đã chấp nhận giảm mức lương 314.000/tuần sau thuế hiện tại ở Real Madrid để trở lại M.U. Bù lại đương kim QBV sẽ được hưởng gần như toàn bộ số tiền thu được từ bản quyền hình ảnh của mình. Cũng theo nguồn tin trên thì M.U dự định trả Real Madrid 70 triệu bảng để mua lại ngôi sao 29 tuổi này. Quỷ đỏ tự tin mức phí khổng lồ này sẽ thuyết phục được Chủ tịch Flo Perez nhả CR7.

Chelsea đi đá nhờ chờ nâng cấp sân Stamford Bridge

Tờ The Times cho biết Chelsea đang đàm phán với Hiệp hội bóng bầu dục nước Anh (RFU) nhằm mượn SVĐ Twickenham thi đấu 1 năm trong quá trình đợi nâng cấp sân Stamford Bridge. Được biết, The Blues đã có kế hoạch nâng sức chứa sân Stamford Bridge từ 41.800 lên 60.000 chỗ ngồi.

Gullit “dạy đời” Van Gaal

Chia sẻ trên De Telegraaf, cựu danh thủ người Hà Lan, Ruud Gullit đã lên tiếng chê bai chính sách chuyển nhượng bất hợp lý của HLV Louis van Gaal. Anh cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan đáng ra phải chiêu mộ 1 trung vệ đẳng cấp sau khi đã lần lượt chia tay Vidic và Ferdinand.

Bí mật động trời vụ M.U mua Ronaldo

Mới đây, tờ Daily Mail đã đăng tải thông tin về việc gia đình Glazer đã quyết định rao bán M.U với hy vọng số tiền 3 tỷ bảng. Mong muốn là vậy nhưng 6 người con của Malcolm sẵn sàng nhượng lại quyền sở hữu nửa đỏ thành Manchester cho đối tác nào chấp nhận bỏ ra 2 tỷ bảng. Để dễ dàng hơn trong việc bán M.U, nhà Glazer đang hạ quyết tâm mua lại bằng được siêu sao Ronaldo bên phía Real Được biết, giới chủ M.U dự định sẽ bỏ ra 70 triệu bảng để thuyết phục Real nhượng lại Ronaldo vào mùa hè năm 2015.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.