Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 2/9: M.U là "Vua" chuyển nhượng

02/09/2014, 22:09

M.U là "Vua" chuyển nhượng; Ronaldo sẽ bình phục sau 1 tuần nữa; Suarez "cẩu xực" để được rời Liverpool là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 2/9.

M.U là "Vua" chuyển nhượng; Ronaldo sẽ bình phục sau 1 tuần nữa; Suarez “cẩu xực” để được rời Liverpool là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 2/9.

M.U là CLB mua sắm rầm rộ nhất hè 2014
M.U là CLB mua sắm rầm rộ nhất hè 2014

Van Gaal lần đầu lên tiếng về vụ Falcao

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Van Gaal đã có những phát biểu liên quan đến tân binh Radamel Falcao. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng đây là một bản hợp đồng hết sức đáng giá. “Hiệu suất làm bàn của cậu ấy đã nói lên tất cả. Khi một cầu thủ như thế xuất hiện, đó là một cơ hội không thể bị bỏ lỡ. Tôi vui mừng vì Radamel đã gia nhập CLB ở mùa giải này. Cậu ấy sẽ là một trong những tay săn bàn đáng  sợ nhất”, ông ca ngợi tân binh người Colombia.

Petr Cech chưa rời Chelsea

Thủ thành kỳ cựu Petr Cech vẫn tỏ ra khá lạc quan khi quyết định ở lại Chelsea, ít nhất là đến kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. “Tôi đã ở CLB này 10 năm, và tình thế này thật mới mẻ với tôi. Đã ba vòng đấu, tôi không được ra sân, nhưng tôi chẳng có lý do gì hoảng loạn để mà vội vàng ra đi cả. Tôi là cầu thủ của Chelsea, và tôi còn 2 năm trong hợp đồng”.

Ronaldo sẽ bình phục sau 1 tuần nữa

Ngôi sao của Real Madrid đã vắng mặt ở trận Real Madrid thảm bại trước Real Sociedad vừa qua, và cũng không thể cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự loạt trận quốc tế sắp tới. Tuy nhiên, anh đã trấn an các Madridista rằng chấn thương hiện tại không đáng ngại. “Tôi đang trong quá trình dưỡng thương đặc biệt, và tôi cam đoan rằng chỉ cần một tuần nữa, mình sẽ lại đạt 100% thể lực” - Ronaldo nói.

M.U là vua chuyển nhượng

Với tổng cộng 6 tân binh được đưa về, trong đó người “rẻ” nhất cũng đã có giá xấp xỉ 20 triệu euro, M.U là đội bóng “bạo chi” nhất Hè 2014 với tổng cộng 200 triệu euro. Trong khi đó, Barca xếp ngay sau với 174,8 triệu euro chi ra cho chuyển nhượng. Tiếp theo lần lượt là Liverpool, Real, Atletico, Chelsea, Arsenal, Southampton, Man City, Roma.

Suarez “cẩu xực” để được rời Liverpool

Trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports về việc đồng đội cũ Luis Suarez tại sao lại cắn hậu vệ Chiellini của tuyển Italia, đội trưởng của The Kop Steven Gerrard cho biết: “Tôi nghĩ rằng Suarez sẽ ở lại Liverpool thêm một năm nữa, nhưng tôi thực sự sốc khi nhìn thấy vết cắn trên vai Chiellini. Đó cũng là lúc chúng tôi biết sẽ mất cậu ấy. Tôi biết, Luis không còn đường để quay trở lại nữa và tôi biết rõ cậu ấy làm vậy là để rời Liverpool”.

Barca không gia hạn hợp đồng với Dani Alves

Ngay sau khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, Barca đã xác nhận sẽ chia tay hậu vệ Dani Alves. “Chúng tôi rất vui vì Dani Alves đã ở lại đây trong mùa giải này. Cả 2 phía đã thống nhất rằng hợp đồng của cậu ấy sẽ kết thúc vào năm 2015”, Giám đốc thể thao Zubizarreta cho biết.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.